Bóp cổ bạn gái, nam thần tượng bị đuổi khỏi nhóm

Youngbin bị tố bạo hành bạn gái khi cô đòi chia tay. Công ty quản lý của nam ca sĩ xác nhận thông tin trên.

Tờ Xports News đưa tin nam thần tượng Youngbin bị công ty quản lý Keystone Entertainment đuổi khỏi nhóm Blank2y vì đời tư phức tạp. Trước đó, Youngbin bị cáo buộc hành hung bạn gái. Một bài viết ẩn danh trên mạng xã hội cho biết một nam tượng quen bạn gái hiện tại được 3 tháng.

Khi bạn gái đề nghị chia tay, anh hành hung cô. Thậm chí, anh còn kéo bạn gái vào một con hẻm và bóp cổ khiến cô ngất xỉu. Cô gái đã đến gặp cảnh sát để tố cáo sự việc. Qua hình ảnh do bạn thân cô gái cung cấp, khán giả nhanh chóng phát hiện người được nhắc đến chính là Youngbin.

"Bạn tôi đã phải chịu bạo lực khi hẹn hò với một thần tượng. Cô ấy đã đến gặp cảnh sát vào 19/2 và dự kiến tham gia cuộc thẩm vấn ngày 26/2" là một phần nội dung bài tố cáo.


Youngbin bị tố bạo hành bạn gái.

Chiều 25/2, Keystone Entertainment xác nhận tất cả thông tin trong bài viết ẩn danh. “Công ty quyết định Youngbin sẽ rời nhóm từ hôm nay. Nhóm Blank2y tiếp tục hoạt động mà không có Youngbin. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ và nhiều người khác lo lắng về những vấn đề liên quan đến Youngbin”, công ty quản lý thông báo.

Blank2y là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Keystone Entertainment với đội hình 9 thành viên: DK, Louis, Donghyuk, Siwoo, Mikey, U, Sungjun, Youngbin và Sodam. Nhóm ra mắt ngày 24/5/2022.

Youngbin sinh năm 2001, từng là thí sinh trong chương trình sống còn I-Land của Mnet nhưng không giành chiến thắng cuối cùng. Sau đó, anh gia nhập Keystone Entertainment và ra mắt cùng Blank2y.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com