Bạn trai sốc khi bị Avril Lavigne hủy hôn

Chưa đầy một năm sau khi đính hôn, hai nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc pop-punk Avril Lavigne và Mod Sun đã chấm dứt mối quan hệ.


Avril Lavigne và Mod Sun yêu nhau từ năm 2021 sau vài lần hợp tác chung.

Ngày 22/2, Us Magazine đưa tin Avril Lavigne, biểu tượng của dòng nhạc pop-punk, chia tay hôn phu Mod Sun. Điều đáng nói là nam rapper khẳng định không biết chuyện này. Đại diện của anh chia sẻ: "Ba ngày trước họ vẫn còn bên nhau và cam kết trước khi anh ấy lên đường đi lưu diễn. Anh ấy không hề biết sự thay đổi này".

Tuy vẫn còn sốc khi bị Lavigne đột ngột hủy hôn ước, Sun cố gắng giữ bĩnh tĩnh để tập trung cho show diễn vào tối 22/2. "Anh ấy sẽ hát trong show tối nay, tối mai và cả tour diễn", người đại diện nói thêm.

Lý do chia tay của họ không được tiết lộ, song theo TMZ, ngoại tình không phải nguyên nhân dẫn đến ngõ cụt của mối quan hệ này. Dù chia tay, họ vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hội.


Avril Lavigne và Mod Sun đường ai nấy đi sau chưa đầy một năm đính hôn. Ảnh: Page Six.

Thông tin Lavigne và chồng sắp cưới trục trặc lan truyền từ vài ngày trước, khi nữ ca sĩ được phát hiện thân thiết với rapper Tyga ở Malibu, bang California. Trong ảnh do paparazzi ghi lại, Lavigne đã tựa đầu vào vai và ôm ngôi sao gốc Việt.

"Avril và Mod nảy sinh vấn đề trong những tháng gần đây. Họ đã chia tay và làm lành một vài lần, trước khi chính thức kết thúc mối quan hệ", nguồn tin Us Magazine nói.

Mod Sun và Avril Lavigne hẹn hò đầu năm 2021 sau màn hợp tác trong ca khúc Flames, được ra mắt vào tháng 2 năm đó. Sun cũng góp công trong album mới nhất của nữ ca sĩ, Love Sux.

Tới tháng 4/2022, nam rapper đã quỳ gối cầu hôn bạn gái ở cạnh dòng sông Seine, trước tháp Eiffel của Paris, Pháp. Nữ ca sĩ không giấu niềm hạnh phúc khi được bạn trai đeo vào tay chiếc nhẫn kim cương hình trái tim.

"Em yêu anh mãi mãi. Chủ nhật, ngày 27/3/2022", giọng ca What the Hell chú thích trong loạt ảnh. Dưới phần bình luận, Sun thổ lộ tình cảm với vợ sắp cưới: "Anh yêu em rất nhiều. Em mãi là thiên thần của anh".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com