Baifern Pimchanok công khai hẹn hò

Hình ảnh Baifern Pimchanok đón Valentine sớm cùng Nine Naphat khiến khán giả thích thú. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên Thái Lan xác nhận chuyện hẹn hò.

Tối 12/2, Baifern Pimchanok - nữ diễn viên được yêu thích nhất Thái Lan - chia sẻ loạt ảnh hẹn hò cùng nam diễn viên Nine Naphat.

Trong những hình ảnh được đăng tải, cặp sao Friend Zone đã có bữa tối lãng mạn. Baifern Pimchanok ngại ngùng khi được Nine Naphat tặng quà. Cô còn ghi dòng trạng thái "Valentine của tôi".


Baifern Pimchanok đón Valentine bên Nine Naphat. Ảnh: @baifernbah.

Những hình ảnh của cặp sao Friend Zone thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả vui sướng chúc mừng cho cả hai. Đây là lần đầu tiên Baifern Pimchanok xác nhận hẹn hò Nine Naphat.

Cuối tháng 11/2022, Nine Naphat thừa nhận thích Baifern. Sau đó, Baifern lên tiếng xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Đầu năm nay, những bức hình cặp sao đi du lịch chung ở Anh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Bài đăng của Nine Naphat thu hút lượt tương tác lớn. Đa số khán giả khen ngợi cặp sao Friend Zone đẹp đôi, tích cực ủng hộ chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng về những bức hình.


Hình ảnh cặp sao Friend Zone đi du lịch ở Anh khiến nhiều khán giả thích thú. Ảnh: @naphat_nine.

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, là ngôi sao hạng A Thái Lan. Cô nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế, đặc biệt ở Việt Nam qua các bộ phim Mối tình đầu, Friend Zone, Chiếc lá cuốn bay… Không chỉ được yêu thích bởi khả năng diễn xuất, Baifern còn là nữ thần sắc đẹp trong lòng người hâm mộ nhờ vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên. Hiện, cô có 12 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Sau bộ phim Friend Zone, Baifern Pimchanok duy trì mối quan hệ thân thiết với bạn diễn kém 4 tuổi Nine Naphat. Đầu năm 2022, họ tái hợp trong bộ phim Sợi dây hoàng lan của đài CH3.

Trước đó, Nine Naphat chia sẻ mẹ anh rất thích Baifern và ủng hộ khi họ tiến thêm bước nữa. Nam diễn viên từng thừa nhận Baifern Pimchanok là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh.

Nine Naphat sinh năm 1996, cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Bà từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com