Tỷ phú Hong Kong lên tiếng về cáo buộc giở trò biến thái với sao nữ

Trước truyền thông, Lưu Loan Hùng cho biết chưa bao giờ ép bạn gái hay nghệ sĩ nữ phải chịu đựng sở thích tình dục quái đản của ông.


Quan Chi Lâm là bạn gái cũ của Lưu Loan Hùng. Ảnh: HK01.

Ngày 4/1, HK01 đưa tin tỷ phú Lưu Loan Hùng tổ chức họp báo thanh minh về những tin đồn đời tư của ông. Ngoài vấn đề liên quan đến mối quan hệ với vợ cũ Lữ Lệ Quân, Lưu Loan Hùng còn đề cập tin tức tiêu cực giữa ông với các người đẹp showbiz.

Tỷ phú Hong Kong thừa nhận thời trẻ, ông có rất nhiều bạn gái. Minh tinh trong showbiz chỉ chiếm 1% danh sách bóng hồng từng đi qua đời ông. Lưu Loan Hùng cho biết chu cấp tiền bạc, mua sắm hàng xa xỉ cho không ít người tình.

"Chỉ cần cô gái ấy xứng đáng, tôi sẽ trở thành người đàn ông tử tế. Chuyện người đẹp ở cạnh tôi xách vài chiếc túi cá sấu đắt tiền mỗi năm không phải hiếm. Tôi cũng hay hoài niệm. Chỉ cần bạn gái cũ gặp khó khăn, tôi sẽ ra tay giúp đỡ. Cách đây 2-3 năm, tôi gửi một khoản tiền khổng lồ cho bạn gái yêu đương từ 53 năm trước. Tôi cũng từng tha bổng cho bạn gái từng giả mạo chữ ký của tôi để lừa tiền", Lưu Loan Hùng nói.



Lưu Loan Hùng bức xúc khi bị cho là người ép các sao nữ đáp ứng nhu cầu tình dục bệnh hoạn của ông. Ảnh: HK01.

Tỷ phú chia sẻ tính ông phong lưu nhưng chưa bao giờ giở trò biến thái với phụ nữ. Ông khẳng định bản thân chưa từng ép các sao nữ như Dung Tổ Nhi, Trịnh Hi Di hay Quan Chi Lâm thực hiện hành vi tình dục nguy hiểm, bất chấp việc tổn thương vùng nhạy cảm để đổi lấy sự sủng hạnh.

"Tôi không liên quan đến vụ việc có từ khóa 'bóng bàn', 'golf' hay 'chả giò' như truyền thông đưa tin. 20 năm qua, tôi chịu nỗi oan khó rửa. Tôi xin thề mình không có sở thích tình dục quái đản, cũng chưa từng dùng tiền bạc, quyền lực để làm ra loại chuyện phi đạo đức đó", Lưu Loan Hùng cho biết.

Một trong những bạn gái cũ được Lưu Loan Hùng trực tiếp nhắc tên trong buổi họp báo là Lý Gia Hân. Theo tỷ phú, cựu hoa hậu Hong Kong là người tài năng, phẩm hạnh tốt. Tuy nhiên, Lý Gia Hân không liên quan gì đến trung tâm thương mại The One của ông.

"Trung tâm thương mại đó là dành cho con trai tôi Lưu Minh Vĩ. Lý Gia Hân tuyệt vời nhưng cô ấy không phải là duy nhất đối với tôi. Lúc trước, mọi người đều nghĩ tôi rất yêu cô ấy nên mới xây dựng cả tòa nhà để bày tỏ. Sự thật không phải vậy", tỷ phú nói.



Lý Gia Hân là một trong những người bạn gái nổi tiếng của Lưu Loan Hùng. Ảnh: Sina.

Lưu Loan Hùng sinh năm 1951. Ông là nhà sáng lập đế chế Chinese Estates và là một trong những ông trùm bất động sản ở Hong Kong. Ông từng nhiều lần vào top những người giàu có bậc nhất xứ Hương Cảng, với khối tài sản hàng chục tỷ USD.

Về đời tư, Lưu Loan Hùng được mệnh danh là "tỷ phú chuyên săn sao nữ" ở Hong Kong. Không ít người đẹp tên tuổi như Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân, Thái Thiếu Phân từng có thời gian qua lại và nhận được nhiều món quà giá trị lớn như kim cương, xe hơi, biệt thự.

Hiện, bên cạnh Lưu Loan Hùng là Trần Khải Vận - cựu phóng viên giải trí. Họ có với nhau hai con: một trai, một gái. Gần đây, Lưu Loan Hùng vướng tin tái hợp với vợ cũ Lữ Lệ Quân. Trong buổi họp báo, ông phủ nhận và cho biết chỉ gặp mặt để bàn về việc hỗ trợ tài chính nuôi con trong lúc vợ cũ gặp khó khăn.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com