Tình cũ bỏ về khi nhận được câu hỏi về Từ Hy Viên

Lam Chính Long xin lỗi phóng viên và ra về ngay sau khi bị hỏi về Từ Hy Viên. Nam diễn viên và người đẹp "Bong bóng mùa hè" từng hẹn hò và chia tay trong ồn ào.


Lam Chính Long từng có mối quan hệ tình ái với Từ Hy Viên. Ảnh: Sohu.


Ngày 13/1, ETtoday đưa tin Lam Chính Long dự sự kiện ở Đài Bắc (Đài Loan). Phản ứng của tài tử Vườn sao băng khi phóng viên đề cập đến Từ Hy Viên gây chú ý.

Cụ thể, nam diễn viên nhận được câu hỏi về một nhân vật nổi tiếng trong giới. Sau khi phóng viên cho biết người đó là Từ Hy Viên, Lam Chính Long xin phép kết thúc sớm cuộc phỏng vấn và nhanh chóng rời khỏi sự kiện.

Theo Sent, lùm xùm hôn nhân của Từ Hy Viên với chồng cũ Uông Tiểu Phi và chồng mới Koo Jun Yup khiến nhiều nghệ sĩ có liên hệ với nữ diễn viên bị liên lụy. Họ thường xuyên bị hỏi trái khoáy về chuyện gia đình của Từ Hy Viên dù vốn không liên quan. Vì vậy, nghệ sĩ ở showbiz Đài Loan hiện "phát hoảng" khi nghe đến tên Từ Hy Viên.


Phản ứng của Lam Chính Long khi bị truyền thông hỏi về Từ Hy Viên. Ảnh: Sina.

Lam Chính Long sinh năm 1979, là diễn viên kiêm người mẫu. Anh từng tham gia các phim như Vườn sao băng (vai A Môn - người anh họ giả mạo của nam chính Đạo Minh Tự), Thời đại hoàng kim, Văn phòng hôn nhân, Những ngã rẽ cuộc đời.

Nam diễn viên từng có giai đoạn vài năm hẹn hò với ​Từ Hy Viên (Đại S). Sau đó, người đẹp Bong bóng mùa hè vì Châu Du Dân mà bỏ rơi Lam Chính Long. Sự vô tình của bạn gái khiến tài tử họ Lam bị trầm cảm nặng. Anh mất 3 năm mới vượt qua khủng hoảng, chữa lành vết thương lòng.

Trả lời phỏng vấn hai năm sau khi chia tay người tình, Lam Chính Long ​tâm sự: "Tôi cảm thấy mình bị phản bội bởi chính người yêu và bạn thân". Vì vậy, một thời chuyện tình tay ba của dàn diễn viên Vườn sao băng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Lam Chính Long hiện có gia đình hạnh phúc bên nữ diễn viên Chu Ấu Đình. Tháng 3/2022, khi Từ Hy Viên thông báo kết hôn với người chồng Hàn Quốc, nam diễn viên cũng công khai chúc mừng bạn gái cũ.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com