Tạ Đình Phong và Vương Phi lại vướng tin chia tay

Các dấu hiệu cho thấy tình cảm đã nguội lạnh của cặp sao nổi tiếng Hong Kong được truyền thông chỉ ra. Gần đây, Vương Phi được cho là có tâm trạng bất ổn.


Tạ Đình Phong và Vương Phi. Ảnh: Sina.

Ngày 4/1, Sohu đưa tin mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện gây bàn tán. Cả hai bị nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Gần đây, nam diễn viên Nộ hỏa đã đưa mèo cưng của mình về Hong Kong đón năm mới. Chú mèo vốn được nuôi ở biệt thự của Vương Phi. Khác với giao thừa những năm trước, Tạ Đình Phong vừa qua đã chọn ở bên gia đình thay vì bạn gái.

Tháng 11/2022, Vương Phi xuất hiện với trạng thái tinh thần không tốt. Cô ăn mặc xuề xòa, tóc tai không chải chuốt, vẻ mặt buồn bã. Cánh săn ảnh còn chụp được khoảnh khắc Vương Phi ôm mặt đi vội ra ngoài nhà hàng, còn trợ lý chạy phía sau để đỡ nữ diễn viên. Vụ việc gây ra nhiều đồn đoán nhưng Vương Phi không lên tiếng phản hồi.


Tình cảm của Tạ Đình Phong và Vương Phi nhiều lần bị nghi vấn rạn nứt. Ảnh: Sina.

Lần gần nhất phía Tạ Đình Phong đề cập đến Vương Phi là khi đứng ra phủ nhận việc nữ ca sĩ bỏ bạn trai, kết hôn với võ sư Lý Uy Long vào tháng 6/2022.

Thực tế, đây không phải lần đầu Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng tin đường ai nấy đi. 9 năm bên nhau, cả hai dính nghi án chia tay nhiều lần. Năm 2021, Thiên hậu Hong Kong bị nghi đã chia tay nam diễn viên họ Tạ để hẹn hò chàng trai trẻ tuổi tên Ryan.

Trong vòng 2 tháng, theo QQ, cả hai bị bắt gặp xuất hiện bên nhau 4 lần. Hai người đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc, Ryan là người giúp Vương Phi tìm lại điện thoại đã mất. Chàng trai còn đồng hành cùng nữ ca sĩ tại sân bay, đi du lịch.

Sau đó, một người bạn tại Hong Kong của hai ngôi sao cho biết thực tế tình cảm của Phong - Phi vẫn tốt đẹp. Người được đồn là bạn trai mới của Vương Phi - Ryan, chỉ là fan trung thành của nữ ca sĩ hơn 10 năm qua. Sau này anh gia nhập ê-kíp, trở thành cánh tay phải đắc lực của người đẹp.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal, họ ly hôn năm 2011.

Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp. Vì muốn giấu kín chuyện đời tư nên cả hai ít khi xuất hiện công khai cùng nhau.

Trong gần một thập kỷ bên nhau, họ không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên truyền hình. Tạ Đình Phong cũng tuyên bố sẽ không tái hôn.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com