Nữ diễn viên bị ép mặc váy hở

Bộ váy của Cha Joo Young bị thay đổi phút chót trong phim “The Glory”. Nữ diễn viên từng từ chối vì độ hở hang nhưng cảnh phim vẫn được thực hiện và khiến cô được nhiều khán giả quan tâm.

Là nhân vật tuyến phụ trong The Glory (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận), song nữ diễn viên Cha Joo Young (vai Choi Hye Jeong) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phân đoạn cô bị nhóm bạn chế giễu khi mặc bộ váy trắng ôm sát trở thành cảnh được bàn tán nhiều trong phim.

Vốn xuất thân từ gia đình kinh doanh cửa tiệm giặt ủi và là “tay sai” trong nhóm bạo lực học đường, Choi Hye Jeong bị chính những người bạn của mình khinh miệt. Vì luôn ám ảnh việc bị nhóm bạn xem thường, Choi Hye Jung cố khoác lên mình những món đồ đắt tiền, mồi chài người đàn ông giàu có giúp cô đổi đời, bước chân vào giới thượng lưu. Do tạo hình và tính cách nhân vật, nữ diễn viên có nhiều phân cảnh gợi cảm, táo bạo nhất phim.

Ở cảnh này, cô bẽ mặt khi khệnh khạng bước đến buổi gặp mặt trong bộ váy do bạn cùng nhóm Sara cố tình giao đến cửa hàng giặt ủi của gia đình cô. Bản thân nữ diễn viên sau đó gây chú ý với vóc dáng nóng trong bộ váy bó sát. Chiếc váy hoàn toàn phù hợp với hình ảnh và câu chuyện của nhân vật, nhưng ban đầu nó không nằm trong kế hoạch.



Bộ trang phục của Cha Joo Young ở phân đoạn này được thay đổi trong phút chót theo yêu cầu của đạo diễn. Ảnh: KB.

Cha Joo Young đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Allure rằng đội ngũ tạo mẫu đã chuẩn bị bộ quần váy dạ tweed ít ôm sát hơn cho cảnh quay. Sau đó, đạo diễn yêu cầu cô thay đổi trang phục theo hướng gợi cảm. Diễn viên lo lắng bộ váy trắng lộ da thịt bởi chất liệu xuyên thấu. Cuối cùng, cảnh quay này vẫn được thực hiện.

“Đội stylist của tôi đã chuẩn bị trang phục khác với hình ảnh dễ thương hơn. Nhưng đạo diễn muốn tôi mặc chiếc váy trắng đó. Lúc đầu tôi từ chối vì trông nó thô tục nếu lộ những phần xuyên thấu trên camera. Cuối cùng tôi vẫn mặc nó và không ngờ chiếc váy lại trở thành chủ đề nóng đến như vậy”, diễn viên Cha Joo Young cho biết.

Chia sẻ của nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi. Nhiều người cho rằng chiếc váy là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tính cách nhân vật Choi Hye Jeong, nhưng việc đạo diễn ép buộc diễn viên phải thay đổi trang phục khoe da thịt là điều khó có thể chấp nhận.

“Tôi biết tại sao đạo diễn lại yêu cầu cô ấy mặc chiếc váy trắng đó, nhưng tôi nghĩ anh ta đã sai, thay đổi quyết định vào ngày quay mà không thảo luận trước. Tôi hy vọng anh ta tôn trọng các diễn viên hơn”, “Chúng ta đang ở thời đại nào? Bỏ qua suy nghĩ rằng trang phục có phù hợp với nhân vật hay không, việc bắt cô ấy mặc trang phục hở hang vào ngày quay phim dù diễn viên từ chối là điều khó mà đồng tình.

Anh có trao đổi trước với diễn viên không vậy?”, “Đạo diễn đã bắt cô ấy mặc trang phục hở hang dù Cha Joo Young đã nói ‘không’”… cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích đạo diễn The Glory.


Theo Tiền Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com