Nữ ca sĩ Đài Loan bị bắt

Lâm Hâm Nhữ và bạn trai bị bắt giữ vào tối 29/12. Họ bị cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền.


Ngày 30/12, ETtoday đưa tin cảnh sát Đài Loan bắt giữ nữ ca sĩ Lâm Hâm Nhữ và bạn trai cô với hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền. Vụ án đã được chuyển cho phòng công tố để tiến hành truy tố hình sự đối với Lâm Hâm Nhữ và người tình.

Theo ETtoday, từ năm 2017 đến năm 2021, Lâm Hâm Nhữ và bạn trai thành lập hàng loạt công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối sản phẩm. Trong quá trình làm ăn, nữ ca sĩ và bạn trai bịa ra nhiều khoản thu chi khiến khách hàng phải trả khoản tiền lớn. Sau khi phát hiện hành vi giả mạo nhà cung cấp thu lợi bất chính của Lâm Hâm Nhữ và bạn trai, nhiều khách hàng đã trình báo cảnh sát.

Nạn nhân cho biết bị Lâm Hâm Nhữ và bạn trai cô đe dọa, hành hung, quấy rối vì tố cáo hành vi phạm pháp của họ với cảnh sát. Trước sự manh động của Lâm Hâm Nhữ và bạn trai, cơ quan chức năng bắt giữ cả hai khẩn cấp trong đêm 29/12.


Lâm Hâm Nhữ và bạn trai bị bắt vào tối 29/12. Ảnh: ETtoday.

Theo cảnh sát Đài Loan, Lâm Hâm Nhữ và người yêu chiếm đoạt và thu lợi bất chính 330 triệu TWD (10,7 triệu USD) từ hoạt động làm ăn phi pháp. Họ dùng số tiền này để mua 2 căn nhà, xe hơi sang trọng. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện Lâm Hâm Nhữ và bạn trai chuyển tiền đi nhiều nơi khác nhau để cất giấu. Cả hai còn có mối liên hệ với một nhóm tội phạm rửa tiền.

Lâm Hâm Nhữ nổi tiếng sau khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Super Idol tại Đài Loan vào năm 2007. Cô có ngoại hình cao ráo, gương mặt sáng sân khấu. Theo Sent, Lâm Hâm Nhữ hoạt động trong showbiz vài năm rồi dần vắng bóng do sự nghiệp không phát triển.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com