Mối quan hệ bế tắc giữa con gái Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi

Sau 5 năm bỏ nhà ra đi, Ngô Trác Lâm vẫn không liên lạc với mẹ Ngô Ỷ Lợi. Cô từ mặt cựu hoa hậu châu Á vì bị phản đối kết hôn đồng giới.


Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm. Ảnh: Sohu.

Ngày 16/1, HK01 đưa tin mối quan hệ của mẹ con Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm vẫn chưa bớt căng thẳng sau nhiều năm xa cách. Gần đây, con gái Thành Long quyết định ở lại Canada đón Tết cùng bạn đời Andi, thay vì trở về Hong Kong đoàn tụ cùng mẹ.

Theo HK01, Ngô Trác Lâm tuyên bố với người quen của Ngô Ỷ Lợi rằng: "Thà sống đầu đường xó chợ, ăn bánh mì cho qua bữa còn hơn về nhà với mẹ". Điều này đồng nghĩa với việc cựu hoa hậu châu Á lại thêm một năm nữa đón Tết trong cô độc.

Ngô Trác Lâm dần xa cách Ngô Ỷ Lợi vì mẹ không chấp nhận bạn đời đồng tính, ép cô chia tay và về Hong Kong sinh sống. Trác Lâm bỏ nhà đi từ năm 2018. Kể từ đó, cô lang bạt khắp nơi và cắt đứt liên lạc với mẹ. Ngô Ỷ Lợi phải thông qua một người bạn hỏi thăm tình hình vì con gái không chịu nói chuyện với cô. Nữ nghệ sĩ từng thử gọi cho Ngô Trác Lâm nhưng chỉ nghe con dâu chửi rủa.


Ngô Trác Lâm bất hòa với mẹ Ngô Ỷ Lợi nhiều năm qua. Ảnh: Sina.

Ngô Trác Lâm hiện sống nhọc nhằn với bạn đời đồng tính ở Canada. Cô làm việc ở một nhà hàng để kiếm tiền nuôi gia đình, lo chi phí thuốc thang cho Andi. Tháng 10/2022, Ngô Trác Lâm bị chụp ảnh xếp hàng nhận thực phẩm cứu trợ dành cho người vô gia cư, người có thu nhập thấp tại Toronto. Trước sự lo lắng từ công chúng, Andi khẳng định cả hai vẫn sống tốt, đủ cơm ăn áo mặc dù không quá dư dả.

Cuộc sống của Ngô Trác Lâm và anh trai cùng cha khác mẹ Phòng Tổ Danh có sự đối lập lớn. Trong khi Ngô Trác Lâm thiếu thốn vật chất nghiêm trọng, Phòng Tổ Danh lại sống xa hoa, nhàn nhã. Nam diễn viên thường xuyên bị bắt gặp cầm lái siêu xe hàng trăm USD, hút xì gà cao cấp trên phố. Ngô Ỷ Lợi từng khẳng định trên truyền thông Thành Long chưa từng hỏi thăm hay chu cấp kinh tế cho cô nuôi con.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con riêng của Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngô Trác Lâm chịu tổn thương từ nhỏ vì Thành Long không nhận con. Trác Lâm lớn lên trong sự dị nghị, soi mói thái quá của dư luận. Điều này khiến cô gặp chướng ngại tâm lý, sớm nổi loạn. HK01 nhận xét Ngô Trác Lâm là con nhà sao có phận đời bi kịch nhất ở giới giải trí Trung Quốc.

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973. Cô dự thi và đăng quang Hoa hậu châu Á ATV năm 1990, khi mới 17 tuổi. Ngô Ỷ Lợi từng tham gia diễn xuất trong Bên trong vòng anh hùng, Kẻ thắng làm vua, Hai phòng một vợ, Triệu tập nữ lang, Thần thám Lý Kỳ, Cá mè một lứa, Phi thường bảo tiêu.

Giống với con gái, Ngô Ỷ Lợi cũng chật vật mưu sinh. Cô làm gần chục nghề như diễn viên, người dẫn chương trình, trang trí sự kiện, bán bảo hiểm, tư vấn tài chính, môi giới bất động sản, kiểm tra công trường... để kiếm thu nhập.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com