Kiko Chan “gây bão” trước quan điểm đòi người yêu có tài sản bằng mình mới yêu

Tại Hành lý tình yêu, Á hậu Kiko Chan khiến Lê Hoàng, Thanh Thúy, Đức Thịnh không khỏi bất ngờ vì đưa ra yêu cầu đòi chàng trai khách mời phải có 20 tỉ đồng mới quen.

Tại Hành lý tình yêu tập 8 trên VTV3, Duy Tùng, đang làm cố vấn hình ảnh cá nhân gặp gỡ Á hậu Kiko Chan – đang hoạt động nghệ thuật và đang kinh doanh bất động sản. Người đẹp nói cô mong tìm kiếm một tình yêu để “cùng nhau đi du lịch và đứng tên sổ đỏ cùng nhau”.


Khi mở vali bí mật, Kiko Chan cho biết cô bị “cấm sừng” nhiều lần và không thành công trong các cuộc hẹn hò. “Tôi không biết mình có quá xui xẻo trong tình yêu hay không” – nàng hậu nói.

Sau đó, khi đến phần mở mong muốn trong vali tình yêu của 3 nữ chính, chàng trai đã loại đi cô gái Lệ Thủy với mong muốn “khi yêu không công khai trên mạng xã hội”.


Riêng Kiko Chan và Bích Đào tiếp tục đồng hành với chàng trai. Trong vali của mình, Kiko Chan khẳng định: “Em muốn lấy chồng trong năm nay”.

Khi được cố vấn Lê Hoàng hỏi lý do vì sao đưa ra chia sẻ này, Kiko Chan tâm sự xúc động: “Tôi muốn lấy chồng sớm vì bản thân thấy cô đơn. Lúc nào đi làm về cũng ăn một mình. Tôi cần một người trước nhất là làm bạn với mình, thứ hai là làm công việc chung với mình”.


Không để cố vấn đợi lâu, Kiko Chan khẳng định: “Tôi muốn quen một người bạn trai có 20 tỉ đồng, bởi tôi đã có tài sản bằng con số này. Vậy nên, tôi muốn bạn trai phải bằng mình”.

Trước câu nói này, Lê Hoàng phản biện: “Em nghĩ rằng nếu người có 20 tỉ đồng, họ có yêu em không?”. Đáp lại, Kiko Chan khẳng định: “Vậy nên bây giờ em mới đi tìm. Trước đó, em từng quen người lớn tuổi hơn được 4 năm. Nhưng họ không muốn kết hôn vì sợ sau này có vấn đề gì lại chia tài sản, bởi họ quá thành công. Sau đó, khi chia tay, tôi quyết định quen một người không khá giả. Nhưng sau đó, em nhận ra mình và người đó không hòa hợp về cuộc sống. Vậy nên, em muốn tìm một người có tài sản bằng mình”.


Đức Thịnh cho rằng Kiko Chan bị mối tình cũ làm ám ảnh nên hiện tại sợ gặp những người đàn ông không bằng mình. Trong khi Lê Hoàng cho rằng quan điểm của Kiko Chan là sai: “Tôi nghĩ em có 20 tỉ đồng thì em phải làm ngược lại, không cần họ bằng mình nhưng họ yêu thương và có tài năng là được”.

Sau khi ban cố vấn dành lời khuyên, Duy Tùng đã gập vali của Kiko Chan và chia sẻ: “Tôi nghĩ 20 tỉ đồng không phải mình không làm được nhưng tôi không muốn tìm một cô gái hơi đặt nặng về kinh tế. Tôi rất tiếc vì mình chưa có duyên, nhưng biết đâu sau này cả hai sẽ có cơ hội gặp lại”.


Cuối cùng, chàng trai và cô gái Bích Đào quyết định cho cơ hội tìm hiểu sau khi đi đến cuối chương trình.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com