Kanye West vướng tin hẹn hò người đẹp tóc vàng

Sau hơn một tháng chia tay chân dài Juliana Nalú, Kanye West được bắt gặp sánh đôi cùng người đẹp khác trong nhà hàng.

"Kanye West có thể đang có nàng thơ mới", Page Six chú thích trong bức ảnh rapper tai tiếng hẹn hò một người đẹp tóc vàng ở khu nghỉ dưỡng Waldorf Astoria Beverly Hills (Mỹ) ngày 12/1.

Cả hai được nhìn thấy dùng bữa tối trong một góc của nhà hàng. Cô gái ngồi cạnh West có diện mạo cá tính, liên tục trò chuyện với anh. Danh tính của người đẹp này chưa được tiết lộ.

Trước đó, giọng ca Donda nhiều lần xuất hiện ở khách sạn sang trọng này, có vẻ như anh đang ở đây dài hạn. Sau khi ly hôn Kim Kardashian, anh liên tục sánh đôi cùng các cô gái đẹp. Nhiều người trong số đó được xác nhận đã trải qua quan hệ yêu đương chóng vánh với nam rapper.


Kanye West và cô gái tóc vàng dùng bữa cùng nhau trong nhà hàng. Ảnh: TMZ.

Hơn một tháng trước, West hẹn hò Juliana Nalú, người mẫu trẻ đến từ Brazil. Cả hai công khai quan hệ bằng khoảnh khắc hôn nhau bên ngoài studio ở Los Angeles (Mỹ). Không chỉ thế, ngôi sao Hollywood đưa chân dài gợi cảm đi xem phim Triangle of Sadness, di chuyển chung trong chiếc SUV sang trọng.

Danh sách mỹ nhân West từng qua lại còn có Julia Fox, Chaney Jones, Monica Corgan... Hai siêu mẫu nổi tiếng Irina Shayk và Candice Swanepoel cũng vướng tin đồn hẹn hò rapper tai tiếng.

Kanye West hiện mất danh hiệu tỷ phú USD sau phát ngôn sốc về người Do Thái. Anh bị adidas và nhiều thương hiệu đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chỉ trong một đêm, West mất 2 tỷ USD, công sức bao nhiêu năm gầy dựng của anh sụp đổ.

West có 5 nguồn thu nhập, nhưng 4 nguồn đã bị ảnh hưởng. Không chỉ các hoạt động kinh doanh, sự nghiệp âm nhạc của giọng ca Donda cũng chững lại sau scandal. Các hãng thu âm đã tuyên bố quay lưng với nghệ sĩ này.

Trong podcast Timcast IRL, West cho biết đang bị Sở Thuế vụ Mỹ (IRS) "gõ cửa" giữa tình hình tài chính bất ổn. Rapper kể: "Họ đang cố tống tôi vào tù theo đúng nghĩa đen. Rõ ràng, họ đã đóng băng 75 triệu USD từ 4 tài khoản ngân hàng của tôi". Ngoài ra, anh tiết lộ đang nợ khoảng 50 triệu USD tiền thuế.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com