Kanye West bí mật kết hôn

Kanye West gần đây đã tổ chức lễ cưới bí mật với Bianca Censori. Người bạn đời của anh là kiến trúc sư.

Theo TMZ, danh tính người phụ nữ tóc vàng hẹn hò cùng Kanye West thời gian gần đây đã được hé lộ. Nửa kia của nam rapper là kiến trúc sư Bianca Censori.

Nguồn tin thân cận của Kanye West chia sẻ trên TMZ rằng nam rapper và bạn gái mới đã bí mật tổ chức lễ cưới nhưng họ chưa đăng ký kết hôn.

Kanye West cũng thường xuyên đeo nhẫn cưới. Anh dành thời gian nhiều cho Bianca Censori tại Waldorf Astoria Beverly Hills (Mỹ).


Kanye West được cho là đã bí mật tổ chức lễ cưới với Bianca Censori. Ảnh: TMZ.

Một tháng trước, nam rapper ra mắt bài hát mới, có tựa đề Censori Overload. Theo TMZ, nội dung ca khúc như những lời tri ân mà Kanye West dành cho người phụ nữ mới của anh.

Sau khi ly hôn Kim Kardashian, Kanye West hẹn hò nhiều người đẹp. Cách đây không lâu, West hẹn hò Juliana Nalú, người mẫu trẻ đến từ Brazil.

Cả hai công khai quan hệ bằng khoảnh khắc hôn nhau bên ngoài studio ở Los Angeles (Mỹ). Không chỉ thế, ngôi sao Hollywood cùng nữ người mẫu ngồi trong chiếc SUV sang trọng đi xem phim Triangle of Sadness.

Danh sách mỹ nhân West từng qua lại còn có Julia Fox, Chaney Jones, Monica Corgan... Hai siêu mẫu nổi tiếng Irina Shayk và Candice Swanepoel cũng vướng tin đồn hẹn hò rapper tai tiếng.

Kanye West vướng nhiều ồn ào trong thời gian qua. Vào cuối tháng 12/2022, anh bị tước bằng tiến sĩ danh dự sau những phát ngôn gây tranh cãi đối với cộng đồng Do Thái và người da đen.

Chủ tịch SAIC là Elissa Tenny giải thích với TMZ rằng rapper 46 tuổi đã có những hành vi đáng lo ngại. Kanye West đã đưa ra những phát ngôn không phù hợp với sứ mệnh và các tiêu chuẩn về giá trị cộng đồng của Viện Nghệ thuật Chicago. Bà cho biết thêm sự việc này lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử 80 năm của nhà trường.

Anh cũng mất danh hiệu tỷ phú USD sau phát ngôn sốc về người Do Thái. Anh bị adidas và nhiều thương hiệu đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chỉ trong một đêm, West mất 2 tỷ USD, công sức bao nhiêu năm gầy dựng của anh sụp đổ.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com