Jeremy Renner đón sinh nhật ở phòng hồi sức

Nam diễn viên "Hawkeye" đón sinh nhật lần thứ 52 tại phòng hồi sức tích cực sau tai nạn gây ra bởi xe ủi tuyết.

Ngày 7/1 (theo giờ Mỹ), CNN đưa tin nam diễn viên Jeremy Renner kỷ niệm sinh nhật lần thứ 52 tại bệnh viện sau phẫu thuật.

Mới đây, Jeremy Renner đăng ảnh chụp trên giường bệnh, xung quanh là bác sĩ và các y tá. Tài tử bày tỏ sự biết ơn tới đội ngũ y tế: “Cảm ơn đội ICU nổi tiếng vì đã tổ chức buổi tiệc này”.

Nam diễn viên Chris Evans cũng gửi lời chúc đến người đồng nghiệp. Anh đăng ảnh chụp cùng Jeremy Renner kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật tới một trong những anh chàng mạnh mẽ nhất mà tôi từng gặp”.


Các bác sĩ tại bệnh viện tổ chức sinh nhật cho Jeremy Renner. Ảnh: CNN.

Ngày 1/1, TMZ cho biết ngôi sao Marvel gặp tai nạn khi đang dọn tuyết ở gần nhà riêng. Theo báo cáo của cảnh sát hạt Washoe, sau khi sử dụng xe ủi tuyết, Renner đứng trò chuyện với gia đình, không hề hay biết chiếc xe vẫn lăn bánh. Anh bị xe ủi cán qua chân và mất nhiều máu. “Nam diễn viên sau đó được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng do đường cao tốc không hoạt động”, tờ Deadline đưa tin.

Kể từ khi nhập viện, tài tử Hawkeye liên tục cập nhật tình hình sức khỏe cho người hâm mộ. Anh trải qua hai cuộc phẫu thuật và hiện được theo dõi trong phòng hồi sức tích cực. Ngày 3/1, Renner chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau tai nạn. Anh trấn an người hâm mộ: “Cảm ơn tình cảm mà mọi người dành cho tôi. Tôi không biết viết điều gì vì vẫn cảm thấy rối bời. Yêu tất các bạn”.

Jeremy Renner được biết đến nhiều nhất khi gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh vào vai Clint Barton trong bộ phim Hawkeye. Ngoài ra, Renner từng nhiều lần được đề cử cho giải thưởng Oscar, bao gồm giải phụ cho The Town (2010) và hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc cho tác phẩm The Hurt Locker (2008).

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com