Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng tin hẹn hò với Hoàng Cảnh Du

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hợp tác chung phim "Hạnh phúc trong tầm tay". Hai năm qua họ vướng tin hẹn hò, mỹ nhân Tân Cương không phủ nhận.


Mỹ nhân Tân Cương hợp tác với Hoàng Cảnh Du trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay".

Ngày 1/1, trang 163 đưa tin những ngày cuối năm Địch Lệ Nhiệt Ba chụp ảnh tại nhà riêng khoe vòng eo 58 cm thon gọn săn chắc. Tuy nhiên, khán giả phát hiện bức tường cô đứng chụp ảnh giống với bối cảnh của Hoàng Cảnh Du. Từ đó, tin tức hai nghệ sĩ hẹn hò lại một lần nữa được lan truyền mạnh mẽ.

Người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối việc cô có quan hệ tình ái với Hoàng Cảnh Du. Họ đã yêu cầu văn phòng đại diện của nữ diễn viên đứng ra đính chính, phủ nhận tin tình cảm. Tuy nhiên, nhân viên dưới trướng của Địch Lệ Nhiệt Ba không trả lời lại, còn rút khỏi nhóm trò chuyện cùng fan.

Sohu bình luận Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng tin đồn tình cảm từ năm 2020, sau khi hợp tác chung phim Hạnh phúc trong tầm tay. Với các tin tức không chính xác khác, phía mỹ nhân Tân Cương phản ứng nhanh nhạy, thường đứng ra phủ nhận ngay lập tức. Hình ảnh khoe bụng ở trên cũng để xóa bỏ tin đồn cô nghỉ đóng phim vì mang thai, sinh con.

Ngược lại, họ không lên tiếng về scandal tình ái với Hoàng Cảnh Du. Hoàng Cảnh Du từng dính scandal kết hôn, bạo hành và phản bội vợ cũ. Nam diễn viên còn bị chỉ trích vì có hành động thân mật quá mức với Ngô Cẩn Ngôn như sờ tai, ôm cổ khiến cô khó chịu ra mặt.


Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin tình cảm với Hoàng Cảnh Du hai năm nhưng cô không lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Sina.

Theo Sohu, tin tình ái của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du nhiều lần đã trở thành chủ đề bàn luận Top 1 trên Weibo, chắc chắn phía công ty quản lý đã biết, nhưng họ không lên tiếng, có nghĩa mối quan hệ của hai nghệ sĩ không chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp.

Trước đó, hai ngôi sao sinh năm 1992 lộ nhiều bằng chứng quan hệ thân mật. Sina từng tung hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thuê chung vệ sĩ. Theo Sina, cả hai có chung một stylist. Trên phim trường, họ cũng có nhiều cử chỉ thân mật trên mức đồng nghiệp. Hồi tháng 10/2020, hai diễn viên sinh năm 1992 còn bị tung bằng chứng đeo vòng cổ giống nhau. Thiết kế của chiếc vòng giống số 8, đọc thành "Ba Ba", trùng tên của mỹ nhân Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là nữ diễn viên 9X hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Cô là nhan sắc được hàng triệu chàng trai Trung Quốc ngưỡng mộ. Người đẹp được biết tới qua các tác phẩm như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa như ca...

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com