Hoa hậu Doanh nhân Ngọc Châu khoe sắc tại Nhật, đứng cạnh con trai cứ như chị em

Cận Tết, dù bận rộn với công việc nhưng Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu vẫn sắp xếp thời gian để sang Nhật hội ngộ cùng cậu con trai đang đi du học tại đây. Khi nhìn những bức hình chị chia sẻ lên MXH, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc người mẹ đã có 3 con này rất trẻ trung.


Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu

Vào tháng 8/2022 tại Philippines, vượt qua nhiều thí sinh nặng ký, doanh nhân Lê Thị Ngọc Châu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương. Trở về từ cuộc thi nói trên, người phụ nữ này ngày càng khẳng định được tài sắc của mình.

Mặc dù bận rộn với trăm công nghìn việc nhưng với Ngọc Châu, gia đình là tất cả, đặc biệt là các con của mình. Nàng hậu nay đã có 3 người con.

Mới đây, chị đã bay sang Nhật để thăm đứa con trai thứ 2 của mình đang du học năm đầu tiên tại đây. Trên mạng xã hội, Hoa hậu Ngọc Châu đã đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh về chuyến đi này. Theo đó, hai mẹ con nữ doanh nhân ấy rất hạnh phúc và vui vẻ. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi trông Ngọc Châu vô cùng trẻ trung.







Hoa hậu Ngọc Châu và con trai

Theo chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Châu, các con của chị rất tình cảm, yêu thương nhau và rất có hiếu. Trong đó, cậu con trai thứ 2 nói trên luôn là người thường chia sẻ những niềm vui nỗi buồn và hiểu tâm lý của mẹ. Ngày còn ở Việt Nam, anh chàng ngoài việc học còn giúp mẹ làm rất nhiều việc.

“Khi đi học xa nhà, bạn ấy cũng thường xuyên gọi điện về cho mẹ để tâm sự về cuộc sống mới và chuyện học tại Nhật. Khi thấy mẹ có tâm trạng nào chia sẻ trên Facebook là gọi điện ngay để hỏi mình như thế nào. Ông bà ta nói đúng: ‘Cá chuối đắm đuối vì con’. Đôi khi những hành động nhỏ nhưng mình biết các con của mình đã dần trưởng thành và hiểu chuyện. Điều đó làm mình rất hạnh phúc”, Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu chia sẻ.

Là mẹ của ba người con, Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu dù bận rộn đến đâu chị cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các nhóc tỳ nhà mình. Bởi với chị, con cái là tất cả.



Hai mẹ con Hoa hậu Ngọc Châu rất thân thiết với nhau

Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ: “Lần đầu con cái đi học xa nhà, như bao người mẹ khác mình cũng rất lo lắng và đầy sự hồi hộp. Trong những ngày cận Tết, phần vì sợ con buồn trên đất bạn xa xôi, vừa tò mò không biết cuộc sống con thế nào. Lần này sang Nhật thấy nơi ăn ở và trường học con rất ổn, điều ấy làm mình rất an tâm”.

Nói về cách dạy con, nàng hậu này cho biết chị xem con như những người bạn, luôn tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ mọi điều. Có lẽ nhờ vậy, mối quan hệ giữa mẹ con chị rất gần gũi.

Năm 2022 là một năm đánh dấu nhiều thành công của của Hoa hậu Lê Thị Ngọc Châu. Ngoài việc giành ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương 2022, chị còn khẳng định tài năng của mình trên nhiều lĩnh vực như làm đẹp, bất độc sản.



2022 là một năm rất thành công của Hoa hậu Ngọc Châu

Hiện nay, Hoa hậu Ngọc Châu đang điều hành công ty Ngọc Châu Land; Giám đốc kinh doanh của Beauty & Wellness Việt Nam; Nhà phân phối giảm cân kẹo táo KAONE… Không chỉ vậy, chị còn là người tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng, thiện nguyện.

Trong những ngày cận Tết Quý Mão, sau chuyến sang Nhật nói trên chị đã quay trở lại Việt Nam để chăm lo cho tổ ấm của mình. Bởi gia đình là điểm tựa, động lực để người đẹp Hoa hậu Ngọc Châu phấn đấu không ngừng.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com