Cuộc hẹn của Angelina Jolie và nam diễn viên 26 tuổi

Angelina Jolie và Paul Mescal được chụp ảnh cùng nhau trong quán nước sau khi cô xem sao trẻ biểu diễn vở "A Streetcar Named Desire".


Angelina Jolie có buổi gặp gỡ nam diễn viên trẻ Paul Mescal.

Page Six đưa tin tối 3/1 (giờ Anh), Angelina Jolie đi uống nước cùng nam diễn viên Paul Mescal, 26 tuổi, ở London. Con gái của minh tinh là Shiloh cũng tham gia vào cuộc trò chuyện này.

Nguồn tin cho biết cuộc hẹn diễn ra sau khi mẹ con Jolie đi xem vở kịch A Streetcar Named Desire có Mescal biểu diễn vào đầu ngày. Những khoảnh khắc thân thiết của cặp sao làm dấy lên tin đồn hẹn hò, tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định Jolie và Mescal chỉ là bạn.


Paul Mescal là diễn viên người Ireland, chuyên về diễn kịch. Anh trở nên nổi tiếng khi đóng chính mini series Normal People (2020). God's Creatures và Aftersun cũng là 2 tác phẩm truyền hình đáng chú ý của ngôi sao trẻ. Ở mảng điện ảnh, Mescal ra mắt với vai phụ trong phim tâm lý The Lost Daughter (2021).

Năm ngoái, Mescal lọt top bình chọn Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới cùng với Jung Kook, Dan Levy, Matthew Reese và Keith Urban. Anh hiện độc thân sau khi chia tay vị hôn thê Phoebe Bridgers.


Angelina Jolie trò chuyện cùng Paul Mescal sau khi xem vở kịch A Streetcar Named Desire của nam diễn viên. Ảnh: Page Six.

Minh tinh Angelina Jolie cũng chưa yêu thêm ai dù đã 6 năm chia tay Brad Pitt. Cô tập trung toàn bộ thời gian cho công việc và chăm sóc các con, chưa vội kiếm tìm bạn trai mới.

Hiện, cô và chồng cũ vẫn còn đối đầu nhau trong vụ kiện liên quan đến điền trang Chateau Miraval ở Pháp. Ngày 4/12/2022, theo tài liệu Radar Online thu được từ tòa án, Jolie đã chỉ trích cáo buộc của Pitt là "phù phiếm, ác ý và là một phần của khuôn mẫu có vấn đề".

"Những cáo buộc của Pitt nói rằng anh ấy và cô Jolie có một hợp đồng bí mật, bất thành văn về việc thỏa thuận đối với tài sản này là trái ngược hoàn toàn với hồ sơ bằng văn bản, vi phạm chính sách chống gian lận", phía Jolie khẳng định.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com