Choi Jung Won bị kiện vì ngoại tình với phụ nữ có gia đình

Choi Jung Won là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của một nam doanh nhân ở độ tuổi 40 đổ vỡ. Anh vừa bị chồng của người tình kiện ra tòa.


Nam nghệ sĩ Choi Jung Won. Ảnh: Nate.

Ngày 10/1, Chosun Ilbo đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Choi Jung Won bị kiện ra tòa với cáo buộc phá hoại hôn nhân người khác. Nguyên cáo là chồng của người tình thành viên nhóm UN - một doanh nhân ở độ tuổi 40. Ông yêu cầu Choi Jung Won bồi thường 50 triệu won cho tổn thất tinh thần, hạnh phúc cá nhân bị phá vỡ.

Theo nguồn tin, Choi Jung Won bắt đầu nhắn tin bày tỏ tình cảm, gạ gẫm bạn gái cũ từ tháng 5/2022 dù biết người này đã kết hôn và có con. Nam ca sĩ yêu cầu gặp mặt đối phương và nhiều lần đưa người phụ nữ về nhà riêng của mình.

Sau khi biết chuyện, doanh nhân tra hỏi vợ mình và biết được chuyện hẹn hò quá khứ lẫn việc ngoại tình của cả hai. Người phụ nữ thú nhận với chồng đã đến nhà riêng của Choi Jung Won 3 lần nhưng họ không vượt quá giới hạn. Việc bị vợ phản bội khiến vị doanh nhân suy sụp, phải điều trị tâm lý. Sau đó, ông đệ đơn ly hôn vợ và kiện Choi Jung Won ra tòa.


Choi Jung Won xen vào hôn nhân của người khác và bị kiện. Ảnh: My Daily.

Phản hồi về lùm xùm bị kiện vì hành vi phá hoại tổ ấm của người khác, Choi Jung Won phủ nhận cáo buộc. Tuy nhiên, vị doanh nhân cho biết nắm trong tay bằng chứng chứng minh nam ca sĩ có mối quan hệ bất chính với vợ ông trong thời gian qua. Ông cho biết đã trình ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại, thư cá nhân giữa Choi Jung Won và vợ lên tòa.

Choi Jung Won sinh năm 1981, từng là thành viên của nhóm nhạc UN, ra mắt năm 2000. Sau khi UN tan rã vào năm 2005, anh chuyển hướng sang làm diễn viên. Các tác phẩm Choi Jung Won từng tham gia có thể kể đến Hoàng hậu Ki, Khách sạn bí mật, Cảnh báo tình yêu, Healer, The Name.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com