Ca sĩ Hàn làm phục vụ quán cà phê sau tai nạn xe hơi

Theo News1, Zuny - thành viên của Ladies' Code vừa xuất hiện trên kênh Geun Hwang Olympic. Trong chương trình, cô chia sẻ những thay đổi về cuộc sống cá nhân kể từ sau khi xảy ra vụ tai nạn xe hơi thảm khốc khiến hai thành viên trong nhóm qua đời.

Zuny cho biết hơn 3 năm qua, cô làm nhân viên phục vụ trong một quán cà phê và nhà hàng của người quen. Cô tiết lộ bản thân bị chấn thương tâm lý trong thời gian dài.


Zuny bị chấn thương tâm lý sau vụ tai nạn xe hơi nhiều năm trước.

"Tôi gặp khó khăn mỗi khi đi xe để về quê, nhất là những ngày mưa. Nếu xe di chuyển nhanh, tôi bị khó thở. Hoặc khi xe buýt dừng đột ngột, tôi bắt đầu toát mồ hôi, tim đập nhanh. Mọi thứ thật khó khăn", cô nhớ lại.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô rất nhớ nghề và các thành viên trong nhóm Ladies' Code. Cô vừa ký hợp đồng với một công ty giải trí mới và sẽ sớm hoạt động nghệ thuật trở lại.

Zuny nói cô lấy nghệ danh Kim Joo Mi khi tái xuất showbiz. Nữ ca sĩ hy vọng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Ladies' Code được thành lập bởi công ty giải trí Polaris Entertainment vào năm 2013. Đội hình ban đầu của nhóm bao gồm trưởng nhóm Ashley và các thành viên RiSe, EunB, Sojung, Zuny. Ngày 3/9/2014, Ladies' Code gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng sau khi hoàn thành lịch trình. Vụ tai nạn khiến EunB và RiSe qua đời.

Ashley, Sojung và Zuny tiếp tục hoạt động. Họ rời Polaris vào tháng 2/2020 sau khi hết hạn hợp đồng. Kể từ đó, các thành viên tập trung phát triển sự nghiệp solo.

Zuny trải qua quãng thời gian khó khăn sau vụ tai nạn. Cô phải điều trị tâm lý. Em út của nhóm tiết lộ cô không dám rửa mặt trong thời gian dài vì nghĩ đến cảnh mưa rơi xối xả xuống mặt trong đêm tai nạn. Nữ ca sĩ cũng không dám nhắm mắt đi ngủ, không dám tắt đèn vào buổi tối. Bởi nếu đi ngủ, cô sẽ gặp ác mộng, mơ thấy hình ảnh vụ tai nạn thương tâm năm 2014.

Theo: Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com