Britney Spears la hét, hành động bất thường giữa nhà hàng

Ngôi sao nhạc pop tỏ ra khó chịu vì bị fan chụp ảnh khi cô xuất hiện tại nhà hàng ở Mỹ. Britney Spears la hét, dùng cuốn thực đơn để che mặt.

Page Six đưa tin ngày 14/1, Britney Spears đi ăn tại một nhà hàng sang trọng ở Woodland Hills, Los Angeles (Mỹ) cùng Sam Asghari.

Khi thấy ngôi sao nhạc pop xuất hiện, nhiều khách hàng vội cầm điện thoại để chụp ảnh, quay video nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Britney Spears tỏ ra khó chịu với hành động này và dùng cuốn thực đơn để che mặt. Sau đó, cô như bị kích động, la hét và lẩm bẩm một mình.


Britney Spears hành động bất thường giữa nhà hàng. Ảnh: Backgrid.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết Sam Asghari tỏ ra tức giận và nhanh chóng rời khỏi nhà hàng. Vệ sĩ của cặp sao lấy hóa đơn và kết thúc buổi ăn tối.

Theo New York Post, gần đây, Britney Spears có những hành động bất thường như thường xuyên chụp ảnh khỏa thân rồi đăng tải trên mạng xã hội, vừa nhảy vừa khóc, ăn bánh trên sàn nhà...

Khán giả bày tỏ lo lắng về sức khỏe tinh thần của nữ ca sĩ. Một bộ phận người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm và khuyên Spears nên dừng lại nhưng cô vẫn tiếp tục.

Jayden - con trai 17 tuổi của Spears - không hài lòng khi mẹ hành động như vậy. Mark Vincent Kaplan - luật sư đại diện của Kevin Federline (chồng cũ của Spears) - cho biết: "Jayden và Sean phát ngán khi thấy mẹ đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Đó là lý do chúng cần thời gian để chấp nhận".

Jayden và Sean vẫn dành tình cảm dạt dào cho mẹ, song vẫn chưa thể gặp Britney lúc này vì giữa họ có những khúc mắc chưa thể giãi bày.

"Tôi nghĩ quan hệ giữa chúng tôi hoàn toàn có thể hàn gắn, chỉ là sẽ mất nhiều thời gian và nỗ lực. Tôi luôn hy vọng sức khỏe và tinh thần của mẹ tốt hơn. Khi nào mẹ ổn, tôi sẽ gặp mẹ", Jayden nói trong cuộc phỏng vấn trên ITV.

Tuy nhiên, Asghari cho biết anh không can thiệp vào đời sống cá nhân của vợ bởi Spears có quyền tự do, thoải mái thể hiện tiếng nói của mình. Anh tôn trọng quyền riêng tư và luôn bảo vệ vợ trước dư luận.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com