Uyên Phương cùng "Ông trùm vai ác" xem phim "Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái"

Nữ doanh nhân thành đạt Uyên Phương ít khi xuất hiện cùng ông xã Hoàng Phúc, đây là lần hiếm hoi có mặt cùng chồng trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim “Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái”.


Uyên Phương mặc ton-sur-ton đen với ông xã Hoàng Phúc dự sự kiện điện ảnh

Tối 22/12, “Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái” có buổi ra mắt tại TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của hơn 1.000 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng. Trong “rừng sao”, sự xuất hiện của vợ chồng “ông trùm vai phản diện” nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
 

Uyên Phương được biết đến với vai trò nhà sản xuất cho các phim truyền hình và phim chiếu rạp

Uyên Phương là nhà sản xuất phim quyền lực, khi ổn thỏa việc gia đình, nữ doanh nhân thành đạt được Hoàng Phúc ủng hộ đầu tư nhiều phim điện ảnh Việt và gần đây nhất là phim “Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái” vừa mới ra mắt trong dịp cuối năm.


Nữ doanh nhân luôn đầu tư vào phim Việt để đẩy mạnh nền điện ảnh nước nhà.

Ngoài việc góp vốn vào phim Việt chiếu rạp, Uyên Phương còn từng giữ vai trò nhà sản xuất cho các phim truyền hình và đặc biệt với phim điện ảnh Lục Vân Tiên Tuyệt đỉnh Kungfu… Cô khát khao làm một dự án mà "nhà nhà, người người hào hứng đi xem". Sau khi kết hôn, niềm đam mê của cô được đi xa hơn vì ông xã Hoàng Phúc ủng hộ. Nam tài tử sẵn sàng hỗ trợ từ khâu kịch bản, góp ý chọn diễn viên, tư vấn diễn xuất và đặc biệt với vai trò đạo diễn..


Chị Thanh Nga giám đốc cty Du lịch đi xem phim cùng em gái Uyên Phương và em rể Hoàng Phúc

Tuy nhiên, từ khi sinh con, Uyên Phương dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình. Dù vậy, tình yêu nghề, đam mê phim ảnh vẫn luôn "cháy" trong cô. Hiểu được điều đó, Hoàng Phúc động viên vợ đi làm phim. Do không có quá nhiều thời gian cho vai trò sản xuất, cô quyết định góp vốn đầu tư “Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái”


Chị Liễu Anh (ngoài cùng bên phải) lần đầu đi sự kiện cùng vợ chồng Uyên Phương

Uyên Phương chia sẻ: “Khoảng thời gian đại dịch Covid-19 tác động đến thị trường phim ảnh, tôi biết nhiều người bị ảnh hưởng nặng nề. Nên khi thị trường bắt đầu trở lại, tôi mong muốn được chung tay cùng mọi người vực dậy nền điện ảnh nước nhà. Dù không có nhiều thời gian để làm phim như trước, nhưng tôi luôn ủng hộ các nhà làm phim có tâm, mong muốn được sản xuất một bộ phim tử tế cho khán giả và nhận được kịch bản phim “Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái” tôi nhận lời ngay vì kịch bản khá lạ”.


Nhiều bạn học từ thời Đại học của Uyên Phương cùng nhau đến ủng hộ phim Việt

Vì cùng hoạt động cùng lĩnh vực nên mỗi khi có kịch bản mới, Hoàng Phúc và Uyên Phương không ngại tranh luận cùng nhau. Điều nam nghệ sĩ ấn tượng với vợ là tinh thần ham học hỏi. Khi anh thắc mắc việc người bạn đời theo học đạo diễn điện ảnh trong khi không có thời gian, cô thoải mái cho hay bản thân muốn biết được tổng thể. Dù vậy, nam diễn viên cho biết bản thân không thích việc vợ bỏ tiền cho mình đóng vai chính.
 
Photo Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com