Rapper London mất tích

Bạn bè và người thân của Theophilus London, một nam rapper người Mỹ, bất ngờ thông báo anh đã mất tích khoảng thời gian gần đây.



Gia đình không thể liên lạc với London kể từ tháng 7.

Theo The Hollywood Reporter, gia đình của London đã nộp một lá đơn trình báo mất tích với Sở cảnh sát Los Angeles vào thứ ba. Trong đó có nêu rõ mọi người đã không thể liên lạc với London kể từ hồi tháng 7.

Cha của anh - Lary Moses London - gửi một thông cáo báo chí với hy vọng sẽ sớm được đoàn tụ với con. “Bố yêu con và nhớ con nhiều. Gia đình và bạn bè đều đang nóng lòng tìm kiếm tung tích con. Dù con đang ở đâu, hãy gửi cho cả nhà một chút tín hiệu nhé. Mọi người sẽ đến đón con trở về”, ông viết.

Ngoài ra, nhóm nhạc của London cũng đã đăng tải bài viết thông báo về thành viên mất tích: “Lần cuối cùng có người bắt chuyện với London là vào khoảng tháng 7/2022 tại Los Angeles. Anh ấy 35 tuổi, da đen, cao 6'2″ và nặng khoảng 175 pound, với màu mắt nâu sẫm. Nếu có bất cứu thông tin nào liên quan đến nơi ở hay tình trạng sức khỏe của London, vui lòng liên hệ với anh họ của anh ấy là Mikhail Noel qua tài khoản instagram @iamdjkellz hoặc Sở cảnh sát”.


Nam rapper được nhìn thấy lần cuối tại Los Angeles. Ảnh: Evan Agostini.

Theophilus London, sinh năm 1987, là một rapper kiêm ca sĩ người Mỹ. Anh đã phát hành 3 album phòng thu, gần đây nhất là Bebey (2020). Trước đó, album Vibes (2014) của anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích. Nó được hỗ trợ thu âm bởi Warner Bros. Records và sản xuất bởi ngôi sao đình đám Kanye West.

London khá tích cực giao lưu với khán giả qua mạng xã hội. Tuy nhiên, các bài đăng gần đây nhất của anh trên tài khoản Instagram và Twitter cá nhân đều là từ tháng 7.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com