Phản ứng của Simon Cowell khi bị chê gương mặt khác lạ

Biết mình đang gây bàn tán, Simon Cowell bỏ qua những lời xầm xì về gương mặt thiếu tự nhiên.

Ngày 14/12, Simon Cowell tham gia chương trình This Morning cùng Dermot O'Leary, đồng nghiệp trong The X Factor. Trùm âm nhạc người Anh hào hứng khi chia sẻ kế hoạch kinh doanh mới, nhưng nhiều khán giả nói họ bị phân tâm bởi gương mặt khác lạ của Cowell.

"Chuyện gì xảy ra với Simon vậy? Tôi chưa thể xử lý kịp những gì mình đang xem", "Người đàn ông này giả vờ làm Simon đúng không?", "Ông ấy trông như một người khác"... là bình luận của những người theo dõi chương trình.

Theo The Sun, nhà sản xuất 63 tuổi đã đọc qua các bình luận bàn tán, dè bỉu ngoại hình mình, song ông tỏ ra phớt lờ và không quan tâm. Cowell chỉ tập trung vào cuộc hội ngộ vui vẻ với Dermot.


Simon Cowell trò chuyện rôm rả cùng các khách mời, mặc kệ những lời bàn tán về gương mặt của ông. Ảnh: @kenmckay.

Sự trở lại của Cowell trên ghế nóng Britain's Got Talent gây chú ý. Trong video giới thiệu mùa mới của chương trình đăng tải ngày 1/12, ông được nhận xét da mặt mịn màng không tỳ vết, hàm răng trắng đến sáng chói. Dẫu vậy, do từng lạm dụng botox, nụ cười của Cowell chưa thực sự tự nhiên.

Trước đó, trả lời phỏng vấn Mirror, Cowell thừa nhận tiêm botox từ rất sớm để duy trì vẻ tươi trẻ. Tuy nhiên, ông ngày càng sa đà vào loại chất này khiến gương mặt bị đơ cứng, biểu cảm gượng gạo trên sóng truyền hình.

Bé Eric, con trai Cowell, sợ hãi khi chứng kiến sự thay đổi của bố mình. Ngay cả chính Cowell cũng từng thừa nhận có giai đoạn mặt ông trông giống "nhân vật trong phim kinh dị". Cuối cùng, Cowell đã quyết định ngừng tiêm.

"Tôi nhìn ảnh lúc xưa và không nhận ra chính mình. Tôi dừng lại khi con trai Eric nhận thấy sự thay đổi của bố. Cậu bé bị sợ hãi. Thế là quá đủ rồi", ông chia sẻ.

Cowell hiện ăn chay và chăm chỉ tập thể dục. Ông hướng tới cuộc sống lành mạnh hơn.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com