Nữ diễn viên Ấn Độ bị con trai sát hại

Do không được phân chia tài sản khi từ Mỹ trở về, con trai của diễn viên Veena Kapoor đã nhẫn tâm sát hại mẹ mình và vứt xác bà xuống sông.

Theo Indian Express, showbiz Ấn Độ chấn động trước tin nữ diễn viên gạo cội Veena Kapoor, 74 tuổi, bị con trai sát hại và vứt xác xuống sông. Vụ việc thương tâm xảy ra vào ngày 6/12 nhưng đến nay mới được đưa ra ánh sáng.

Trước đó, nhân viên bảo vệ nơi gia đình Veena Kapoor sống phát hiện điều bất thường vì không còn nhìn thấy nữ diễn viên tới lui như mọi khi. Vì thế người này đã nhanh chóng báo cảnh sát ở khu phố Juhu.

Con trai của nạn nhân là Sachin Kapoor, 43 tuổi, cùng đồng phạm Lalu Kumar Mandal hiện đã bị bắt giữ. Sachin đã thú nhận dùng gậy bóng chày đánh mẹ đến chết. Sau đó, anh này cho xác mẹ vào tủ lạnh. Chờ vài ngày sau, hung thủ mang xác cho vào thùng các tông, chở đến khu rừng hẻo lánh cách nhà 90 km rồi quẳng xác mẹ xuống sông ở quận Raigad, Mumbai.


Veena Kapoor bị con trai sát hại, vứt xác xuống sông. Ảnh: NST.

Động cơ khiến Sachin nhẫn tâm sát hại mẹ mình là vì muốn thừa hưởng khối tài sản của bà nhưng không được đáp ứng. Theo nguồn tin, anh này sống ở Mỹ, chỉ mới về Ấn Độ vài ngày trước khi xảy ra vụ việc. Anh muốn mẹ sang tên quyền sở hữu đất nhưng mẹ không đồng ý.

Thủ phạm và đồng phạm đang bị tạm giam, chờ ngày xét xử. Thi thể của nạn nhân hiện chưa được tìm thấy.

Tin tức đang gây phẫn nộ ở Ấn Độ và có rất nhiều ngôi sao lên án chỉ trích gay gắt gã nghịch tử. Nilu Kohli - bạn diễn của Veena trong Meri Bhabhi - bàng hoàng khi hay tin đồng nghiệp qua đời. Cô buồn bã nói: "Tôi không thể ăn uống và nghĩ ngợi gì được cả. Tôi không thể tin rằng điều kinh khủng này lại có thể xảy ra với người chị của tôi".

Veena Kapoor là diễn viên truyền hình xuất hiện xuyên suốt trong các tác phẩm Ấn Độ từ năm 2002 đến 2008. Bà được biết đến qua những phim như Ajooni, Bandhan Pheron Ke, Meri Bhabhi, Mitter Pyare Nu Haal Mureedan Da Kehna, Dal: The Gang...

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com