Nữ diễn viên khó chịu với cảnh quay trong 'Bằng chứng thép'

Nữ diễn viên Thái Khiết chia sẻ về quá trình cô đóng vai nạn nhân nằm khỏa thân trên bàn xác giá lạnh, trong bộ phim "Bằng chứng thép 5".

Ngày 4/12, trang HK01 đưa tin nữ diễn viên Thái Khiết, thủ vai bác sĩ Fan trong Bằng chứng thép 5 đã chia sẻ về sự khó khăn khi cô quay cảnh bị Quan Sở Diệu trói trên bàn mổ. "Cảnh này quay rất lâu, tôi đã la hét khóc lóc cả ngày, mắt cũng sưng húp", Thái Khiết chia sẻ.

Thái Khiết chia sẻ nhân vật của cô bị bắt và chuẩn bị chịu hình phạt lăng trì. Tuy trên màn hình nữ diễn viên ở trạng thái khỏa thân, song cô được đoàn phim bảo vệ kỹ lưỡng. Đạo diễn lợi dụng góc quay khéo léo để đạt hiệu quả tốt nhất. Dẫu vậy, Thái Khiết vẫn khó chịu vì cảnh quay vào mùa đông, cô bị ép nằm trên bàn xác lạnh lẽo.

"Đoàn phim có bố trí một số máy sưởi, nhưng điều đó cũng không giúp ích được nhiều, không khí trong phòng khá lạnh. Khi nằm trên bàn xác, tôi còn bị trói chân tay, cảm giác khó chịu tăng lên. Tôi chỉ có thể biểu diễn bằng ánh mắt. Các diễn viên đóng vai xác chết cũng rất chuyên nghiệp, họ phải khỏa thân và nằm bất động", Thái Khiết nói.



Thái Khiết trong cảnh quay bị bắt cóc và chịu hình phạt "lăng trì" trong phim Bằng chứng thép 5. Ảnh: HK01

Khán giả Hong Kong dành lời khen ngợi cho tinh thần chuyên nghiệp của Thái Khiết. Cảnh quay được đánh giá đã tạo bầu không khí lo lắng, cuốn hút dồn dập, không bị phô bày cơ thể quá mức.

Thái Khiết sinh năm 1989, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Melbourne (2012) và Hoa hậu Trung Quốc quốc tế vào năm 2013. Nữ diễn viên từng tham gia các phim Đạp tuyết tầm mai, Nghề làm đêm, Sát phá lang 3, Đội chống tham nhũng 2, Hương Cảng Tử, Phi Hổ cực chiến 2.

Bằng chứng thép - series hình sự, phá án kinh điển màn ảnh Hong Kong. Phần 5 do do Huỳnh Tông Trạch, Viên Vỹ Hào, Thái Khiết, Vương Mẫn Dịch, Thái Tư Bối đóng chính.

Theo đánh giá của Sohu, Bằng chứng thép 5 có nội dung hay, kịch tính và tiết tấu nhanh hơn các phần trước nhưng vẫn có những hạn chế về kỹ xảo và nội dung khiến công chúng chưa thỏa mãn.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com