Mối tình đồng giới của Whitney Houston được tiết lộ

Nhà sản xuất âm nhạc Clive Davis và bộ phim tiểu sử mới về Whitney Houston xác nhận những tin đồn nhiều năm nay về mối tình của huyền thoại âm nhạc với nữ trợ lý Robyn Crawford.

"Bộ phim đề cập thẳng thắn điều đó. Họ từng có một mối tình thời thiếu niên kéo dài một năm", Clive Davis chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Extra.


Whitney Houston (phải) và Robyn Crawford. Ảnh: Instagram Robyn.

Clive Davis đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất bộ phim tiểu sử I Wanna Dance with Somebody phát hành ngày 23/12 kể về cuộc đời Whitney Houston, từ hào quang sự nghiệp đến những thăng trầm trong cuộc sống riêng của cô, bao gồm việc làm mẹ, nghiện ma túy và cuộc hôn nhân đầy biến động với nam ca sĩ Bobby Brown. Clive cho biết bộ phim cũng nhấn mạnh mối quan hệ của danh ca với người bạn gái Robyn Crawford.

Về lý do đề cập đến chuyện tình đồng giới của Whitney, Clive Davis - người hợp tác với nữ ca sĩ quá cố từ khi cô còn trẻ - giải thích rằng trước đây có rất nhiều bài báo đưa tin đồn không đúng sự thực, như quy kết chứng nghiện của Whitney liên quan đến việc cô là một đồng tính nữ không được sống thật với mình, hoặc cô chưa bao giờ hẹn hò với người đàn ông khác trước khi kết hôn với Bobby Brown. "Tất cả đều hoàn toàn không chính xác", Clive Davis nói.

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn tình cảm của Whitney và Robyn Crawford được xác nhận kể từ khi ca sĩ qua đời năm 2012 ở tuổi 48. Chính Robyn Crawford tiết lộ điều này trong cuốn hồi ký năm 2019 mang tên A Song for You: My Life with Whitney Houston. Trong cuốn sách, Robyn miêu tả nụ hôn đầu tiên với Whitney "dài bất tận và ấm áp như mật ong".

"Khi chúng tôi rời nhau ra, mắt chúng tôi khóa chặt, dây thần kinh của tôi căng lên và tim tôi đập dữ dội", Robyn viết. "Có điều gì đó đã xảy ra giữa chúng tôi. Cả hai chưa bao giờ nói chuyện về việc mình là đồng tính nữ hay những danh xưng khác. Chúng tôi chỉ sống cuộc sống của mình và tôi hy vọng có thể tiếp tục con đường đó mãi mãi".

Tuy nhiên, mối quan hệ thân mật về thể xác giữa Whitney Houston và cô bạn Robyn Crawford kết thúc năm 1982 khi nữ ca sĩ bắt đầu tập trung vào sự nghiệp ca hát. Vào thời đó, yêu đồng giới vẫn bị xã hội, dư luận kỳ thị. Khi Whitney trở nên nổi tiếng, cô và Robyn đều cố gắng dẹp bỏ tin đồn tình cảm của họ.


Clive Davis và Whitney Houston. Ảnh: Wire.

Giọng ca I Will Always Love You gặp Robyn Crawford từ khi cô 16 tuổi và hai người trở thành đôi bạn thân không thể tách rời. Robyn sau đó đã bỏ học ở trường cao đẳng Monmouth để về làm việc cho Whitney. Ngày Whitney đột tử, Robyn Crawford không giấu nổi nỗi đau đớn. "Cho tới tận bây giờ, tôi chưa khi nào nói về cô ấy. Cô ấy biết rằng tôi không thể. Whitney là một người bạn trung thành và cô ấy biết tôi chưa bao giờ phản bội. Tôi chưa bao giờ phụ lòng tin của Whitney. Giờ đây tôi không thể tin rằng mình sẽ vĩnh viên không được ôm và nghe cô ấy cười lần nữa. Tôi yêu tiếng cười của Whitney và đó là điều mà tôi nhớ nhất, điều tôi luôn nhớ", cô chia sẻ.

Robyn Crawford sau này kết hôn đồng giới với Lisa Hintelmann và có hai con. Trong khi đó Whitney Houston từng hẹn hò ca sĩ Jermaine Jackson rồi kết hôn với Bobby Brown năm 1992. Cô và Bobby có chung một con gái trước khi ly hôn năm 2007.

Theo ngoisao.vnexpress.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com