Kim Kardashian bảo vệ Kanye West trước các con

Kim Kardashian bảo vệ và gìn giữ hình ảnh đẹp của Kanye West trong mắt các con. Đám trẻ hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra bên ngoài ngôi nhà của chúng.


Kim Kardashian và Kanye West đạt thỏa thuận ly hôn vào tháng 11.

Là khách mời của podcast Angie Martinez IRL, Kim Kardashian khóc khi nói về quá trình nuôi dạy 4 con chung gồm North, Chicago, Psalm và Saint cùng Kanye West sau ly hôn. Cô bày tỏ: "Cùng nhau làm cha mẹ của bọn trẻ thực sự quá khó khăn".

Theo Kim, các con không biết chuyện gì đã và đang xảy ra giữa bố mẹ, đồng thời hoàn toàn mù tịt thông tin xấu mà truyền thông viết về Kanye. Tất cả là nhờ nỗ lực che đậy của ngôi sao truyền hình thực tế.

"Tôi chắc chắn phải bảo vệ anh ấy và vẫn sẽ giữ hình ảnh đẹp của bố trong mắt các con, vì các con tôi. Đám trẻ hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra bên ngoài ngôi nhà của chúng cả", Kim tiết lộ.


Hình ảnh mới nhất của Kim Kardashian và các con. Ảnh: @kimkardashian.

Vợ cũ của nam rapper tai tiếng nói bản thân như thể đang nắm giữ sợi dây liên kết giữa chồng cũ và 4 con. Và sợi dây này thêm bền chặt hay trở nên mong manh là do Kim quyết định.

Người đẹp nói thêm: "Không thể tránh khỏi việc bọn trẻ tiếp cận được thông tin công khai về bố mẹ chúng. Dẫu vậy, tôi sẽ bảo vệ những điều đẹp đẽ đến tận cùng trái đất, miễn là tôi có thể".

Đến một lúc nào đó Kim phải nói cho các con nghe sự thật vì chúng có quyền được biết điều đó. Còn ở hiện tại, với hình hài và suy nghĩ của những đứa trẻ đang tuổi ăn, tuổi lớn, Kim cho rằng các con không đáng đối diện với nguồn năng lượng tiêu cực, nặng nề như vậy. Cô chưa sẵn sàng truyền tải năng lượng đó đến bọn trẻ.

Kim và Kanye đạt được thỏa thuận về mọi vấn đề, bao gồm hỗ trợ nuôi con, quyền nuôi con và phân chia tài sản, vào cuối tháng 11. Theo đó, cả hai sẽ cùng san sẻ quyền chăm sóc 4 con chung, nhưng các con chủ yếu vẫn sống với mẹ. Nam rapper phải chu cấp 200.000 USD mỗi tháng để vợ cũ nuôi đám trẻ.

Ngoài ra, Kim được quyền sở hữu căn biệt thự 5 phòng ngủ, với giá 4,5 triệu USD ở Nam California và bất động sản trị giá 60 triệu USD tại Hidden Hills, California - nơi cô đang sống cùng các con.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com