Katie Holmes chia tay bạn trai kém 11 tuổi

Katie Holmes trải qua nhiều mối tình sau khi ly hôn Tom Cruise. Mới đây, cô được xác nhận chia tay nhạc sĩ kém 11 tuổi.


Katie Holmes và Bobby Wooten III quen nhau từ tháng 4.

Theo nguồn tin Page Six, minh tinh Katie Holmes và bạn trai Bobby Wooten III đã chia tay được một tuần. Nguyên nhân là cả hai không hợp nhau nên chẳng thể sống cùng nhau lâu dài.

"Katie không còn kể về Bobby với bạn bè nữa", nguồn tin nói. Đại diện của Holmes chưa lên tiếng chia sẻ về thông tin này.

Holmes, 44 tuổi và Wooten, 33 tuổi, công khai tình cảm khi cùng nhau đi dạo trên đường phố New York (Mỹ) hồi tháng 4. Bộ đôi ăn mặc giản dị, tay cầm cốc cà phê. Bobby Wooten III dành nụ hôn ngọt ngào cho người yêu hơn tuổi ở chỗ vắng người.


Katie Holmes và Bobby Wooten III chia tay sau 8 tháng hẹn hò. Ảnh: Fox News.

Người trong cuộc nói Holmes và bạn trai tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ này. Sau thời gian tìm hiểu, cô đã giới thiệu bạn trai mới với mẹ ruột là bà Kathy Holmes.

"Tôi rất vui khi sánh đôi Katie ở đây", Bobby chia sẻ với phóng viên Us Weekly trên thảm đỏ gala kỷ niệm 25 năm của Moth Ball. Lần khác, đôi uyên ương xuất hiện tình cảm ở Liên hoan phim Tribeca.

"Họ sẽ hôn nhau và cảm nhận niềm hạnh phúc sau vài ngày gặp nhau. Katie và bạn trai lúc nào cũng tình cảm, nhìn họ rất yêu. Mỗi khi rảnh, Katie dành thời gian cho gia đình Bobby. Cô ấy tỏ ra khiêm tốn và tử tế với mọi người", nguồn tin kể thêm.

Bobby Wooten III không phải gương mặt xa lạ của giới showbiz. Anh là nhạc sĩ, từng hợp tác với Jennifer Lopez, Jennifer Hudson, Machine Gun Kelly. Nghệ sĩ này cũng từng được đề cử Grammy.

Trước khi hẹn hò Bobby Wooten III, vợ cũ Tom Cruise yêu đương chóng vánh đầu bếp Emilio Vitolo Jr. và từng yêu say đắm diễn viên hài Jamie Foxx trong 6 năm (2006-2012).

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com