Justin Bieber chỉ trích H&M

Justin Bieber gọi các sản phẩm của H&M là rác. Nam ca sĩ cho biết thương hiệu này sử dụng hình ảnh của anh khi không được cho phép.


Justin Bieber không ủng hộ các sản phẩm của H&M. Ảnh: CNN.

People đưa tin Justin Bieber không hài lòng với các mặt hàng mới ra mắt của H&M.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết: "Hàng hóa của H&M đều là rác và tôi không hề chấp nhận nó. Đừng mua".

Thương hiệu Thụy Điển sử dụng hình ảnh của Justin Bieber để in lên sản phẩm. Bộ sản phẩm bao gồm váy ngắn dáng suông, túi vải in mặt nam ca sĩ đen trắng.

Justin Bieber cho biết anh không hề phê duyệt bất kỳ mẫu mã nào của nhãn hàng. Bên cạnh đó, giọng ca 28 tuổi khuyên người hâm mộ không nên chi tiền cho những sản phẩm này.


Justin Bieber không chấp thuận các sản phẩm có in mặt anh của H&M. Ảnh: People.

Trước các chỉ trích của Justin Bieber, đại diện nhãn hàng chia sẻ với People: "Giống như tất cả sản phẩm và quan hệ đối tác được cấp phép khác, H&M đã tuân theo những thủ tục phê duyệt phù hợp".

Justin Bieber có bộ sưu tập riêng bày bán trên trang web chính thức của anh. Bộ sản phẩm bao gồm áo hoodie, quần thể thao, áo phông có hình ảnh và lời bài hát trong album mới nhất Justice. Bên cạnh đó, nam ca sĩ có dòng thời trang riêng ra mắt vào năm 2019.

H&M - viết tắt của Hennes & Mauritz - được biết đến với dòng sản phẩm có hình các ca sĩ nhạc pop như Ariana Grande và Billie Eilish. Trước đó, nhà bán lẻ Thụy Điển kinh doanh các mặt hàng có liên quan đến Bieber từ năm 2001.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com