“Đẹp từng Milimet” giúp các thí sinh có nhiều kiến thức bổ ích


Chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” diễn ra nhận được nhiều lời khen ngợi và đã trao cơ hội cho những người Make up sáng tạo và Model thỏa đam mê.


Makeup Phan Thanh Tâm ngày càng tự tin hơn sau khi tham dự chương trình

Đêm chung kết Gala “Đẹp từng Milimet” đã kết thúc, và họ tiếp tục cuộc sống của mỗi người, những makeup sẽ không ngừng nâng cao tay nghề để làm đẹp cho mỗi người, và cho đời. Sau khi đạt giải nhì, makeup Phan Thanh Tâm, cô gái đến từ Bình Phước đã chia sẻ “ngày đi quay vòng casting tâm đi với một tâm thế rất nhẹ nhàng không hề có chút áp lực nào. Vì Tâm rất tự tin vào tay nghề của mình, và dĩ nhiên rồi mình đã vượt qua vòng casting,Và đó cũng là lần đầu tiên mình được bước chân lên sân khấu lớn dưới ánh nhìn của rất nhiều người và cả sự ngưỡng mộ của những bạn bè người thân.Đó là một cảm giác thú vị!


Makeup Nguyễn Văn Phương say mê với nghê, hy vọng sẽ trở thành chuyên gia trang điểm trong tương lai

Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, Nguyễn Văn Phương là một trong những makeup hành nghề lâu năm. Tuy nhiên anh chia sẻ rằng trải qua một năm tham dự chương trình truyền hình thực tế, anh đã tự tin hơn rất nhiều về trang phục, cách ăn nói, cho đến cách giao tiếp với mọi người, bên cạnh đó còn hiểu biết thêm về nhiều kiến thức văn hóa, bản sắc dân tộc.


Make up Dương Quang cơ hội khi trở thành Quán quân ở bảng thi Make up
 
Danh vị Quán quân makeup đã thuộc về Dương Quang, với nhiều tác phẩm dự thi đầu tư về sự sáng tạo qua các vòng thi, anh đã chinh phục được nhiều điểm sổ cao của các vị giám khảo và mentor, anh bày tỏ rằng mình đã rất tự hào khi bước ra từ một chương trình Make up và Model với format hoàn toàn 100% của Việt Nam


Thanh Thùy xứng đáng với danh hiệu Quán quân ở bảng thi Model

Mới ngày nào cô sinh viên năm hai Thanh Thùy, ngành tài chính – ngân hàng, trường Đại học Nguyễn Tất Thành còn bỡ ngỡ với những bước catwalk đầu tiên trên sân khấu, bây giờ cô đã tự tin hơn rất nhiều về thần thái, dáng vóc và khả năng giao tiếp của mình, đã chinh phục được trái tim hàng triệu khán giả. Trở thành quán quân mùa một của Đẹp từng milimet. Năm 13 tuổi Thanh Thùy đã theo con đường VDV Taekwondo chuyên nghiệp, nên đã tự lập từ nhỏ, trải qua nhiều tháng ghi hình chương trình Thanh Thùy luôn học hỏi, quan sát và lắng nghe ý kiến của mình, đặc biệt là từ mentor, cũng như makeup Trần Thy để hoàn thiện hơn.


Đàm Nhật Lệ lỗng lẫy trong trang phục váy cưới Tây tại phần thi chung kết

Đàm Nhật Lệ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, ở các vòng thi casting và thử thách không làm khó cô gái đến từ Tây Nguyên này, nhưng khi càng tiến sâu vào các vòng trong, cô đã phải cố gắng và làm việc có trách nhiệm hơn. Và đó chính là động lực để cô cố gắng và thực hiện nhiều đam mê, dự định trong tương lai của mình.


Model Lam Phượng

Với lợi thế xuất thân từ trường Sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, Lam Phượng là gương mặt sáng giá trong chương trình “Đẹp từng milimet”. Kết thúc gala Phượng tiếp tục say mê làm việc và không ngừng trau dồi kĩ năng. Lam Phượng chia sẻ: “Ngày hôm đó Lam nhận ra, mình đến không vì một giải thưởng, không vì sự cạnh tranh mà đến vì tất cả nhiệt huyết muốn thể hiện được hết khả năng của một Model. Dù mình chỉ là một diễn viên nhỏ bé nhưng khao khát được cống hiến và mang giá trị đến cho mọi người là niềm hạnh phúc lớn nhất của Lam. Với Lam thời gian qua là thử thách và tô luyện để giờ đây là mở đầu cho cuộc hành trình đầy hứa hẹn phía trước.”

Mỗi thí sinh đến từ mỗi vùng miền khác nhau, tuy nhiên họ cũng đã nỗ lực cống hiến những tác phẩm nghệ thuật nhằm truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng và xã hội.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com