Emily Ratajkowski và Pete Davidson đường ai nấy đi

Người mẫu 31 tuổi và Pete Davidson không còn dành cho nhau tình cảm trai gái. Họ quyết định làm bạn bè.


Mối quan hệ lãng mạn của Emily Ratajkowski và Pete Davidson chỉ kéo dài hơn một tháng.

Theo thông tin mới nhất của Page Six, mối quan hệ giữa Emily Ratajkowski và Pete Davidson đã kết thúc sau hơn một tháng tìm hiểu, có tình cảm với nhau. "Họ quyết định làm bạn vì điều đó sẽ tốt cho cả hai", nguồn tin tiết lộ.

Cặp diễn viên, người mẫu quen nhau thông qua sự giới thiệu của bạn chung. Từ lần gặp đầu, ngôi sao Saturday Night Live đã ấn tượng sự thông minh của chân dài nội y.

Page Six từng đưa tin Davidson đã lái xe đến nhà riêng của Ratajkowski ở khu West Village để đưa cô đi hẹn hò. Mục đích của buổi hẹn là mừng sinh nhật lần thứ 29 của nam diễn viên. "Tình cảm giữa họ tiến triển mạnh mẽ và trở nên nghiêm túc. Pete và Emily tương đồng về tính cách, sở thích và đặc biệt có chung tình yêu với bờ biển phía Đông", tờ báo viết ở thời điểm đó.


Emily Ratajkowski và Pete Davidson đi xem thể thao cùng nhau. Ảnh: People.

Thế nhưng, mặc dù được xác nhận đang quen Davidson, Ratajkowski vẫn bị bắt gặp tay trong tay cùng người đàn ông khác. Cánh paparazzi chụp được ảnh người mẫu hôn nghệ sĩ Jack Greer nơi công cộng. Giữa cô và DJ Orazio Rispo cũng có những cử chỉ thân mật công khai.

Tham gia podcast High Low vào tuần trước, Ratajkowski cho biết cô sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm người mới sau ly hôn Sebastian Bear-McClard.

Trong khi đó, Davidson 3 lần được trông thấy đi chơi cùng bạn diễn Chase Sui Wonders trong Bodies Bodies Bodies. Cả hai đứng bên ngoài căn hộ của nam diễn viên, sau đó đi mua sắm tại Whole Foods ở Brooklyn và dự trận đấu của Rangers.

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, cao 1,7 m, là người mẫu nội y và nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội thường xuyên gây bàn tán với những bộ hình khoe thân gợi cảm. Cô có hôn nhân chóng vánh với Sebastian Bear-McClard trước khi vướng tin đồn hẹn hò cùng lúc nhiều người.

Pete Davidson - nam diễn viên không mấy nổi tiếng của Saturday Night Live - có tình sử phức tạp không kém. Anh vừa khép lại cuộc tình 9 tháng ngắn ngủi với Kim Kardashian. Năm 2018, anh từng đính hôn với ca sĩ Ariana Grande.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com