Chồng Britney Spears không cấm vợ đăng ảnh khỏa thân

Vũ công Sam Asghari tôn trọng mọi quyết định của Britney Spears trên mạng xã hội. Anh nói không có quyền cấm vợ đăng ảnh khoe thân.


Sam Asghari và vợ.

Theo People, Britney Spears tiếp tục bị phản ứng trái chiều khi đăng ảnh khỏa thân, che ngực bằng biểu tượng bông hoa. Dưới phần bình luận, chồng cô là vũ công Sam Asghari đã lên tiếng bênh vực vợ trước những lời lẽ khiếm nhã.

"Người duy nhất trên thế giới bị bắt nạt vì đăng những thứ này là vợ tôi", Asghari viết. Anh cho biết không thích Spears chia sẻ ảnh khoe da thịt, nhưng anh không có quyền kiểm soát điều đó.

Người đàn ông 28 tuổi hỏi ngược dân mạng: "Tôi là ai mà có thể kiểm soát một người bị soi dưới kính hiển vi và bị kiểm soát trong phần lớn cuộc đời của cô ấy?".

Sau chia sẻ của chồng, giọng ca Baby One More Time đã xóa hết khoảnh khắc khỏa thân cô đăng tải trong tuần này.


Britney Spears thường xuyên đăng ảnh nude trên mạng xã hội. Ảnh: @britneyspears.

Trước đó, khi được hỏi về quyền quản lý tài khoản cá nhân của Spears, Asghari nói anh không can thiệp vào đời sống cá nhân của vợ bởi Spears có quyền tự do, thoải mái thể hiện tiếng nói của mình. Anh tôn trọng quyền riêng tư và luôn bảo vệ vợ trước dư luận.

New York Post cho hay công chúa nhạc pop thường xuyên khoe với 41,6 triệu người hâm mộ những bức ảnh tạo dáng gợi cảm trong nhà riêng. Việc này diễn ra quá nhiều lần khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm và khuyên Spears nên dừng lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục.

Con trai 16 tuổi của Spears, Jayden, không hài lòng khi mẹ hành động như vậy. Mark Vincent Kaplan - luật sư đại diện của Kevin Federline (chồng cũ của Spears) - cho biết: "Jayden và Sean phát ngán khi thấy mẹ đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Đó là lý do chúng cần thời gian để chấp nhận".

Jayden và Sean vẫn dành tình cảm dạt dào cho mẹ, song vẫn chưa thể gặp Britney lúc này vì giữa họ có những khúc mắc chưa thể giãi bày.

"Tôi nghĩ quan hệ giữa chúng tôi hoàn toàn có thể hàn gắn, chỉ là sẽ mất nhiều thời gian và nỗ lực. Tôi luôn hy vọng sức khỏe và tinh thần của mẹ tốt hơn. Khi nào mẹ ổn, tôi sẽ gặp mẹ", Jayden nói trong cuộc phỏng vấn trên ITV.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com