'Bom sex' Anh phẫu thuật ngực lần thứ 16

Người mẫu Katie Price, 44 tuổi, vừa tới Bỉ làm phẫu thuật chỉnh ngực lần thứ 16 với mong muốn có 'bộ ngực lớn nhất nước'.

Tờ The Sun đăng tải loạt ảnh Katie Price tới phòng khám thẩm mỹ ở Bỉ vài ngày trước. Cô mặc bộ đồ thể thao màu xanh lá cây, tâm trạng thoải mái. Ngôi sao xứ sương mù được các bác sĩ cố định kim tiêm ở tay trước khi ngồi xe lăn sẵn sàng vào phòng phẫu thuật.

Nguồn tin tiết lộ: "Katie đang thực hiện ca cấy ghép 'khủng'. Cô ấy muốn có bộ ngực lớn nhất nước Anh và chắc chắn cô ấy đang trên hành trình đạt được mục tiêu đó".

Hôm Chủ nhật, Katie Price lên Instagram Story để chia sẻ một bức ảnh selfie, được cho là đang nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật. Trong bức ảnh, Katie khéo léo che ngực. Vào thứ Hai, người đẹp lần đầu xuất hiện trong một concert ở Worthing, Anh với vòng một nảy nở.


Katie Price sau khi làm ngực.

Theo Mail, Katie Price đã trải qua tổng cộng 16 lần làm ngực, bao gồm cả những lần bỏ túi độn ngực ra vì quá to và khó chịu. Cô từng lên mạng rao bán túi ngực lớn nhất của mình với giá một triệu bảng Anh.

Ngoài ra, ngôi sao show truyền hình thực tế Celebrity Big Brother còn thực hiện vô số thủ thuật làm đẹp khác trong những năm qua, bao gồm nâng mũi, mắt, căng da mặt, bơm Botox, chất đầy môi, hút mỡ toàn thân, tiêm mỡ vào mông...


Cô khoe ảnh ngực khủng trên Instagram hồi tháng 11.

Không ít lần Katie Price thề sẽ dừng việc phẫu thuật thẩm mỹ vì đau, biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tiêu tốn tiền bạc. Tuy nhiên, cô cho biết một số ca phẫu thuật hỏng nên phải tiếp tục chỉnh sửa cho đến khi đạt được sự hoàn hảo. Nhưng việc lạm dụng "dao kéo" khiến bom sex quyến rũ một thời bị nhận xét có khuôn mặt ngày càng biến dạng.

Katie Price hiện độc thân sau khi chia tay vị hôn phu Carl Woods - người cáo buộc cô ngoại tình. Katie từng trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 5 người con.

Theo ngoisao.vnexpress.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com