Từ Hy Viên phủ nhận mang bầu ở tuổi 46

Từ Hy Viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã người Hàn Quốc. Tuy nhiên, nữ diễn viên đưa ra yêu cầu không sinh thêm con trước khi kết hôn.

Ngày 8/11, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên và ông xã Koo Jun Yup tham gia cuộc họp mặt gia đình. Ngôi sao Vườn sao băng mặc trang phục rộng, bụng lùm xùm dẫn đến nghi vấn cô đang mang thai con thứ ba ở tuổi 46.

Ngày 7/11, MC Từ Hy Đệ thay mặt chị gái phủ nhận thông tin mang thai: "Mọi người chỉ chăm chú soi mói hình thể chị ấy. Mỗi ngày chị tôi đều chìm đắm trong hạnh phúc, ai gặp chị cũng phải khen 'Đẹp quá!', chị ấy không béo phì. Đại S cũng không muốn tiếp tục có con. Chị ấy đã dùng cả sinh mệnh để vượt qua lần sinh thứ hai, giờ là lúc chị ấy hưởng thụ cuộc đời".

Trước đó, trên Sent, Từ Hy Viên cho biết dù cô nhanh chóng quyết định tái hôn chỉ sau vài lần liên lạc lại với DJ Koo, nữ diễn viên vẫn đưa ra những yêu cầu về cuộc sống hôn nhân mới. Trong đó, Từ Hy Viên khẳng định sẽ không tiếp tục sinh con do tuổi tác đã lớn và những tổn thương về mặt sức khỏe mà cô từng gánh chịu. Cô cũng không cần hôn lễ hoành tráng hay nhẫn cưới đắt đỏ mà muốn tận hưởng tình yêu, sự chăm sóc đơn giản.



Từ Hy Viên vướng tin mang thai với chồng mới.

Theo ETtoday, vì muốn sinh con cho chồng cũ Uông Tiểu Phi, nữ diễn viên phải đánh đổi sức khỏe của mình. Trong lần sinh bé thứ hai, Từ Hy Viên bị trầm cảm nặng. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí.

"Tôi bị tình trạng mất trí nhớ trong khoảng nửa tháng. Khi về nhà cùng chồng, tôi còn hỏi tại sao lại ở đây. Vì sinh non, sức khỏe tôi sa sút trầm trọng. Có thể nói tôi như từ cõi chết trở về", Từ Hy Viên nhớ lại.

Từ Hy Viên còn gặp vấn đề mất kiểm soát cân nặng. Sau một năm, cô vẫn không thể xuống cân, luôn trong tình trạng phù nề như khi mang bầu những tháng cuối. Cô từng bị gọi là "bác gái 80 kg".

Hồi tháng 9, Từ Hy Viên và DJ Koo trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Đài Loan. Nữ diễn viên tâm sự cuộc sống hạnh phúc hiện tại là giấc mơ. Cô được ông xã chiều chuộng như nữ hoàng, thực hiện mọi yêu cầu của nữ diễn viên.

"Cuộc sống của tôi từng tràn ngập sợ hãi. Sau khi kết hôn với anh Koo, tôi cảm thấy niềm hạnh phúc mà mình chưa bao giờ tưởng tượng được. Đôi khi thức dậy giữa đêm, tôi nghĩ mình đang nằm mơ, nhưng chỉ cần chạm vào cái đầu trọc của anh ấy, tôi biết đây là sự thật", Từ Hy Viên nói trong buổi phỏng vấn.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com