Trợ lý đạo diễn Thái Lan bị bắt vì cáo buộc quấy rối bé trai 15 tuổi

Ravipol Poomruang mới bị bắt giữ và điều tra. Trước đó, ông bị phụ huynh của một cậu bé 15 tuổi tố cáo có hành vi quấy rối tình dục con trai họ.



Ravipol Poomruang tại sở cảnh sát.

Ngày 8/11, tờ Thairath đưa tin theo lệnh bắt giữ do Tòa án tỉnh Nonthaburi phê chuẩn, các sĩ quan của Sở cảnh sát Bang Bua Thong đã bắt Ravipol Poomruang - trợ lý đạo diễn phim 39 tuổi vì cáo buộc quấy rối tình dục một cậu bé 15 tuổi. Sự việc xảy ra trong xe riêng của Ravipol Poomruang.

Cơ quan chức năng đã phối hợp với các nhân viên pháp y, mang theo thiết bị và dụng cụ đặc biệt để kiểm tra bằng chứng trong xe. Quá trình khám nghiệm kéo dài hơn 2 giờ. Cơ quan chức năng ban đầu phát hiện chất dịch tiết bên trong xe. Tuy nhiên, họ chưa xác định được phần dịch tiết từ ai và đã gửi nó đến phòng thí nghiệm để biết kết quả.

Trước đó, ngày 6/11, cảnh sát đưa ông Ravipol đến khám xét nơi ở tại đường Bang Bua Thong, Nonthaburi để tìm bằng chứng. Họ tịch thu laptop và máy tính bảng của bị cáo để kiểm tra. Hiện, Ravipol Poomruang phủ nhận hành vi quấy rối tình dục cậu bé 15 tuổi và khẳng định chỉ đang tập kịch bản.

Theo tờ Pptvhd36, qua quá trình điều tra vụ án, Cục Điều tra Đặc biệt Thái Lan nhận thấy dấu hiệu xâm hại tình dục trẻ em. Đánh giá đây là mối nguy hại cho xã hội nên Cục Điều tra Đặc biệt quyết định truy tố hình sự.



Trợ lý đạo diễn 39 tuổi bị tố quấy rối tình dục trẻ em.

Cuối tháng 9, cha mẹ của cậu bé 15 tuổi đưa con tới Cục Điều tra để trình báo việc con trai bị quấy rối tình dục. Phụ huynh cho biết cậu bé được chọn tham gia một bộ phim và trợ lý đạo diễn đã có hành vi dâm ô trong quá trình casting.

GMM TV - công ty sản xuất hàng loạt phim truyền hình dài tập, MV và quản lý hàng trăm diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - xác nhận ông Rawipol Poomruang là nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, Rawipol Poomruang làm việc ở vị trí trợ lý đạo diễn và hoàn toàn không có nhiệm vụ tuyển chọn diễn viên.

“Hành vi xảy ra xuất phát từ vấn đề cá nhân. Công ty không nắm được tình hình và không liên quan đến hành vi đó. Tuy nhiên, đó là hành vi xâm phạm nghiêm trọng và ảnh hưởng lớn đến xã hội. Do đó, công ty đã ra lệnh đình chỉ ông Rawiphon Poomruang cho đến khi vụ việc kết thúc. Tùy thuộc vào phán quyết của tòa án, công ty sẽ ra quyết định trừng phạt bằng cách sa thải”, GMM TV thông báo.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com