Tom Brady và Gisele phân chia khối tài sản lớn

Đơn ly dị của cặp đôi được giải quyết nhanh chóng do họ ký hợp đồng tiền hôn nhân. Vấn đề duy nhất lúc này là phân chia các bất động sản trị giá nhiều triệu đôla.



Tom Brady và Gisele Bundchen tuyên bố ly hôn sau nhiều tháng ly thân. Ảnh: Instagram.

Pagesix đưa tin Tom Brady và Gisele Bundchen đã ký hợp đồng tiền hôn nhân rất chặt chẽ. Vì thế, cuộc ly hôn của họ diễn ra nhanh chóng.

Nguồn tin cho biết: "Hai người ký hợp đồng tiền hôn nhân trước khi họ kết hôn vào năm 2009. Cả hai đều có công việc kinh doanh riêng, nên việc chia tài sản cũng không quá khó khăn. Vấn đề duy nhất là phân chia lượng bất động sản khổng lồ".

Tom Brady được dự đoán hưởng dinh thự trên đảo Indian Creek, Miami trị giá 17 triệu USD. Bất động sản được hai người mua vào năm 2020, đang được sửa chữa. Trong khi đó, Gisele Bundchen nhận ngôi nhà tại bán đảo Nicoya, Costa Rica, nơi họ thường xuyên nghỉ dưỡng cùng các con.



Gia đình thường xuyên đi nghỉ dưỡng tại nhà riêng ở Costa Rica. Ảnh: Instagram.

Theo The Post, người mẫu Brazil đã âm thầm mua nhà riêng trước khi ly dị. Căn nhà nằm tại bãi biển Miami, gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm có giá 1,25 triệu USD. Nhiều nguồn tin cho biết cô dự định sử dụng ngôi nhà làm văn phòng. Cô cũng mua một ngôi nhà khác lớn hơn trong cùng khu vực.

Cầu thủ nổi tiếng có tài sản ròng ước tính lên tới 333 triệu USD, trong khi vợ cũ, người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Cô được cho là có khối tài sản 400 triệu USD.

Sau nhiều tháng ly thân, tuần trước, họ xác nhận ly hôn sau 13 năm chung sống. Các điều khoản ly dị và phân chia tài sản đã được giải quyết trước khi nộp đơn. Họ thỏa thuận sẽ cùng nhau nuôi dạy con chung Benjamin, 12 tuổi và Vivian, 9 tuổi.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com