Tang lễ của 'Khương Tử Nha' Dư Tử Minh

Nam diễn viên gạo cội Dư Tử Minh qua đời do lâm bệnh nặng. Ông được khán giả nhớ đến qua vai diễn trong phim "Đát Kỷ Trụ Vương", "Cỗ máy thời gian".



Cố diễn viên Dư Tử Minh. Ảnh: Ujoy.

Ngày 28/11, HK01 đưa tin tang lễ của cố diễn viên Dư Tử Minh được tổ chức ở Hong Kong. Lễ viếng ngôi sao gạo cội TVB diễn ra vào 9h, dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết. Sau một tiếng tưởng niệm, thi hài của Dư Tử Minh được đưa đi hỏa táng.

Trong giây phút tiễn biệt, vợ và các con Dư Tử Minh đau buồn. Bà Phùng Tố Vân - vợ cố diễn viên - không cầm được nước mắt. Đồng nghiệp thân thiết với Dư Tử Minh như Phùng Tố Ba, Khương Đại Vệ, Lý Lâm Lâm... cho biết cố nén đau thương, không rơi nước mắt trước người thân của ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương.

Ngày 10/11, Dư Tử Minh qua đời ở tuổi 78 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Trước đó, nam diễn viên được đưa vào bệnh viện với tình trạng sức khỏe kém, sốt cao. Dư Tử Minh không thể ăn uống bình thường nên cơ thể suy kiệt, nói chuyện không rõ ràng.



Người thân, bạn bè thân thiết đưa tiễn Dư Tử Minh. Ảnh: HK01.

Con trai cả của Dư Tử Minh cho biết trước lúc lâm chung, cha nhìn mặt và nói lời tạm biệt với các con ở nước ngoài qua video. Sau khi dặn dò các con phải chăm sóc chu toàn cho mẹ già, ông nhắm mắt ra đi.

Theo HK01, ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương đột quỵ vào đầu năm do thiếu máu cục bộ. Sau khi nhập viện, ông bị liệt bên trái và cần phải ngồi xe lăn. Từ đó, sức khỏe của Dư Tử Minh ngày càng xấu đi.

Dư Tử Minh từng tham gia hơn 200 bộ phim, là diễn viên phụ quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Ông từng góp mặt trong các tác phẩm kinh điển như Đát Kỷ Trụ Vương (vai Khương Tử Nha), Cỗ máy thời gian (đóng Trâu Diễn, Lộc đỉnh ký (vai Trừng Quan Đại sư), Kim tiền đế quốc, Đổ thành phong vân, Lôi đình tảo độc...

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com