Tài tử 'Rambo' tiếc vì từ chối khoản lương 34 triệu USD

Suy nghĩ chưa thấu đáo của tuổi trẻ đã khiến Sylvester Stallone vuột mất cơ hội kiếm 34 triệu USD từ loạt phim "Rambo" ăn khách.



Sylvester Stallone kiếm rất nhiều tiền từ thương hiệu Rambo.

Trả lời phỏng vấn Hollywood Reporter, Sylvester Stallone nói một trong những điều hối tiếc nhất của ông là từ chối thù lao khổng lồ cho sự xuất hiện ở phần Rambo khác vào thập niên 1980.

"Tôi đã từ chối 34 triệu USD", Stallone cho biết và nhấn mạnh đó là số tiền quá lớn đối với diễn viên trẻ như ông khi ấy.

Tài tử gạo cội hồi tưởng: "Lúc bấy giờ chúng tôi đang thực hiện Rambo III và nghĩ đây sẽ là phim thành công nhất, dù nó chưa ra mắt. Tôi được trả rất nhiều tiền cho phim này. Sau đó, nhà sản xuất muốn làm Rambo IV, nhưng tôi đã không đồng ý".

Hollywood Reporter ước tính 34 triệu USD thời điểm đó tương đương 85 triệu USD ở hiện tại (do lạm phát) - mức thù lao ngay cả những sao hạng A, đứng đầu Hollywood cũng chưa chắc có được.

"Là thật đấy, tôi không đùa đâu. Ôi, tôi thực sự là thằng ngốc. Khi nghĩ về chuyện năm đó, tôi chỉ biết 'wow' trong hối tiếc", Stallone bày tỏ thêm.



John Rambo là nhân vật gắn liền với sự nghiệp của Sylvester Stallone. Ảnh: Digital Spy.

Sylvester Stallone lần đầu sắm vai John Rambo trong tác phẩm hành động ăn khách First Blood năm 1982, khởi đầu cho loạt phim Rambo. Nhân vật mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý, khiến anh ta có xu hướng bộc phát bạo lực. Giới làm phim đồng ý rằng vai diễn John Rambo đã giúp tài tử gạo cội gắn tên tuổi với dòng phim hành động cơ bắp.

Theo Zing.vn


A
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com