SOCOS tài trợ hơn 150 phần quà cho sự kiện nail "Ngày trở về 2022"

Là một trong những nhà tài trợ của sự kiện lớn nhất ngành nail “Ngày trở về 2022”, SOCOS đã mang đến hơn trăm phần quà hỗ trợ và những tiện ích thiết thực, hỗ trợ các tài năng trong sự kiện.



CEO Lâm Kim Tư - đại diện công ty SOCOS

Vào ngày 14/11 vừa qua, sự kiện dành cho ngành nail - “Ngày trở về 2022” đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong tháng 11 này, “Ngày trở về 2022” tề tựu đông đảo các chuyên gia cùng tài năng ngành nail Việt Nam đến từ khắp mọi miền đất nước và quốc tế.



SOCOS đã trao 150 phần quà cho các tài năng ngành Nail tại sự kiện

Với sự kiện lần này, SOCOS - nhà tài trợ vàng của sự kiện đã trao hơn 150 phần quà cho các tài năng của ngành Nail Việt Nam. Không những thế, SOCOS còn mang đến các sản phẩm để giới thiệu cho các anh chị em đến tham dự và các chuyên gia ngành nail có mặt tại đây.

Ngoài ra, CEO Lâm Kim Tư - đại diện tập đoàn SOCOS cũng đã lên trao cúp, chứng nhận cho các chuyên gia ngành nail có mặt tại sự kiện.


SOCOS còn mang đến những sản phẩm trong sự kiện lần này

SOCOS là nhà máy sản xuất gia công, cung cấp giải pháp toàn diện da liễu - thẩm mỹ, quy tụ rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ với trình độ chuyên môn cao. Ngay từ khi thành lập, SOCOS xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên 5 nguyên tắc quản lý cốt lõi: Chất lượng là trên hết; cùng tồn tại và thịnh vượng; tôn trọng khách hàng; sự bền vững của doanh nghiệp và sự chân thành.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com