Selena Gomez bị chỉ trích vô ơn với người cho thận

Tình cảm giữa Selena Gomez và Francia Raisa - người đã hiến thận cho cô - rạn nứt sau khi nữ ca sĩ khẳng định chỉ có Taylor Swift là bạn thân trong ngành giải trí.



Selena Gomez và Francia Raisa từng coi nhau là chị em thân thiết.

Trong bài phỏng vấn trên Rolling Stone, Selena Gomez bày tỏ: "Tôi không bao giờ hòa nhập được với những cô gái nổi tiếng vì cảm thấy mình không thuộc về thế giới của họ. Trong ngành, bạn thân duy nhất của tôi là Taylor Swift".

Sau phát ngôn này, Francia Raisa - cô bạn thân đã hiến thận cho Gomez hồi năm 2017 - nhấn nút hủy theo dõi Instagram của cựu ngôi sao Disney. "Thật thú vị", Raisa bình luận dưới bài viết đăng tải lại chia sẻ của Gomez.

Theo Page Six, rất nhiều người đứng về phía Raisa và chỉ trích Gomez vô ơn với người từng bất chấp nguy hiểm, hiến cho cô thận - nghĩa cử cao đẹp không ai phải cũng can đảm và chấp nhận làm cho bạn mình.

Và với hành động ngừng theo dõi Gomez, Raisa cũng được cho là cực kỳ thất vọng. Trái lại, giọng ca Good for You vẫn giữ theo dõi Raisa trên mạng xã hội.



Hình ảnh Selena Gomez và Francia Raisa nắm tay nhau trên giường bệnh gây xúc động mạnh. Ảnh: @selenagomez.

Trước luồng phản ứng dữ dội, Gomez lên tiếng xin lỗi. Cô đã phản hồi về chuyện này khi bình luận dưới một video thảo luận chuyện của Raisa: "Xin lỗi vì tôi đã không đề cập đến từng người tôi biết".

Gomez và Raisa quen biết nhau từ thập kỷ trước. Họ từng coi nhau là chị em, chia sẻ mọi chuyện cùng nhau. Nữ diễn viên thường xuyên khen ngợi và dùng lời có cánh khi nhắc đến cô bạn thân thiết này.

Năm 2017, Raisa hiến thận cứu Gomez sau thời gian cựu ngôi sao Disney chiến đấu với bệnh lupus. Bức ảnh cả hai nắm chặt tay nhau trên giường bệnh gây xúc động mạnh.

"Không có từ ngữ nào diễn tả được lòng biết ơn đối với người bạn xinh xắn Francia Raisa của tôi. Cô ấy đã tặng cho tôi món quà đặc biệt bằng cách hiến một bên thận cho tôi. Tôi cảm thấy cực kỳ may mắn", Gomez bày tỏ với bạn mình.

Cả hai từng có thời gian không gặp nhau vì Gomez bỏ bê bản thân, trở lại với rượu chè khiến Raisa thất vọng. Mãi về sau, cặp bạn thân làm lành và Raisa được nhìn thấy xuất hiện trong sinh nhật lần thứ 30 của Gomez.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com