Phan Thị Mơ trở thành Đại sứ Thương hiệu của Hena Pharma

Phan Thị Mơ - Đại sứ Thương hiệu của Hena Pharma cho biết lý do cô tin dùng sản phẩm Kẹo thạch Hena Detox là bởi hiệu quả giảm cân nhanh chóng và an toàn của cùng tác dụng thanh lọc cơ thể cực kỳ tuyệt vời của sản phẩm.

Giữa tháng 11 vừa qua, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Hena Pharma đã đánh dấu một chặng đường kinh doanh đạt nhiều thành tích bằng sự kiện tri ân kết hợp ra mắt sản phẩm mới tại TP. HCM.


Phan Thị Mơ trở thành Đại sứ Thương hiệu của Hena Pharma

Tại sự kiện, Hoa Hậu Đại sứ Du lịch giới 2018 Phan Thị Mơ cũng được giới thiệu với vai trò Đại sứ Thương hiệu cho sản phẩm Kẹo thạch Hena Detox của Hena Pharma.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cuốn hút, Phan Thị Mơ còn nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn. Đó là lý do mà mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Phan Thị Mơ luôn là tâm điểm chú ý và thu hút nhiều sự quan tâm của ống kính phóng viên.


Và một trong những bí quyết gìn giữ sắc vóc điểm 10 được Phan Thị Mơ tiết lộ là nhờ vào sản phẩm Kẹo thạch Hena Detox.



Chia sẻ về lý do tin dùng cũng như nhận lời trở thành Đại sứ Thương hiệu cho sản phẩm Kẹo thạch Hena Detox của Hena Pharma, Phan Thị Mơ cho biết: “Trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm làm đẹp nào, tôi luôn tìm hiểu rất kỹ càng về thành phần tạo nên sản phẩm. Có 2 yếu tố mà tôi đặc biệt quan tâm là nguồn gốc và độ lành tính của thành phần. Và Kẹo thạch Hena Detox là sản phẩm hội tụ đủ 2 yếu tố đó. Kẹo thạch Hena Detox có thành phần từ tự nhiên cùng các hoạt chất giúp giảm mỡ mà không mất nước, giúp giảm cân vừa nhanh chóng mà lại rất an toàn. Thêm một lý do nữa để tôi lựa chọn sản phẩm này để đồng hành trong suốt thời gian qua là khả năng detox, thải độc gan và thanh lọc cơ thể cực kỳ tuyệt vời”.


Kẹo thạch Hena Detox là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Hena Pharma, nổi tiếng với hiệu quả giảm cân vượt trội, dành cho cả người có cơ địa khó. Sản phẩm dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên, được thiết kế dưới dạng kẹo thạch, dễ sử dụng và đã thông qua kiểm định.

Duy England  

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com