NSƯT Minh Vân: Không bao giờ quên khoảnh khắc được trao danh hiệu Hoa Hậu

Nghệ sĩ ưu tú Minh Vân đã được ban tổ chức và đích thân Công Chúa Malaysia YM Puteri Rosmawini Tengku Dato’s Muiz trao tặng danh hiệu Hoa Hậu Quý Bà 2022, thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 vừa diễn ra tại Kuala Lumpur vào ngày 6/11/2022 vừa qua.

Ngày 6/11/2022 vừa qua, cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022, một trong những đấu trường nhan sắc chất lượng và uy tín hàng đầu dành cho người Việt đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Cuộc thi có sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim Cương là Công ty giải trí và thời trang MPT - Mai Phương Trang.


Là người đồng hành cùng Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 từ những ngày đầu tiên, NSƯT Minh Vân đã có nhiều đóng góp tích cực xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra tại Việt Nam và Malaysia. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là một người phụ nữ thành công, đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Vì những lý do đó, cô đã được nhà tổ chức và đích thân Công Chúa Malaysia YM Puteri Rosmawini Tengku Dato’s Muiz trao tặng danh hiệu danh giá: Hoa Hậu Quý Bà 2022.

“Tôi rất bất ngờ khi nhận được quyết định này từ ban tổ chức và công chúa Malaysia. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu với danh hiệu Hoa Hậu Quý Bà 2022 chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tôi không thể nào quên được. Tôi rất trân trọng những tình cảm này vì chính điều này đã tiếp thêm một động lực sống quý báu trong cuộc sống của tôi. Và tôi đảm bảo sẽ thể hiện sự trân trọng đó bằng cách tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp cũng như truyền cảm hứng tuyệt vời nhất cho các em sau này. Hy vọng tôi sẽ có cơ hội được đồng hành cùng cuộc thi trong những mùa sau để chứng kiến những sân khấu hoành tráng hơn nữa, những đóa hoa tỏa sáng hơn nữa” - Hoa Hậu Quý Bà 2022 Minh Vân chia sẻ.


NSƯT Minh Vân tên đầy đủ là Trần Thị Minh Vân. Vào những năm 1960 - 1970, cô là nghệ sĩ múa nổi tiếng bậc nhất của Đoàn Văn Công. Vai ong chúa của cô trong tác phẩm múa “Ong vò vẽ” từng gây tiếng vang lớn, nổi tiếng toàn ngành múa một thời. Trong suốt sự nghiệp múa của mình, cô đã đạt được nhiều thành tích cao và có nhiều cống hiến cho ngành múa. Vì lẽ đó, cô đã được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 1989.

Hiện tại, NSƯT đang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Vĩnh Thanh. Công ty Cổ phần Đầu tư Vĩnh Thanh được thành lập vào năm 1994, là công ty hoạt động đa lĩnh vực, trọng tâm làm về trồng cây nông lâm nghiệp tại bán đảo Tha La, hồ Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.


Bên cạnh những công việc kinh doanh, cô là người vui vẻ, hòa đồng, say mê và yêu thích các môn thể thao, nghệ thuật và tất cả những nét đẹp trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó mà cô luôn tự rèn luyện để hướng tới cuộc sống nhẹ nhàng có đủ chân-thiện-mỹ.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com