Nghi vấn Johnny Depp chia tay con gái trùm bất động sản

Johnny Depp và Joelle Rich từng hợp tác trong vụ kiện News Group Newspaper (sở hữu tờ The Sun). Họ nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung.



Joelle Rich xuất hiện ở tòa án hồi tháng 5 để ủng hộ Johnny Depp.

Theo NY Daily Paper, Johnny Depp và Joelle Rich, một luật sư có tiếng ở London (Anh), không còn xuất hiện chung. Tuần trước, Rich được bắt gặp một mình dự lễ cưới của gia đình ở Ibiza và các nguồn tin New York (Mỹ) cho biết quan hệ giữa cô và Depp đã phai nhạt, có thể đã kết thúc.

"Tôi không rõ họ còn bên nhau hay không, nhưng tôi chắc chắn mối quan hệ này không nghiêm túc hay lãng mạn như mọi người nghĩ", bạn của Depp chia sẻ.



Johnny Depp được cho là đã chia tay luật sư Joelle Rich - con gái của trùm bất động sản ở London.

Ở diễn biến khác, People đưa tin Depp vừa đệ đơn kháng cáo việc phải trả 2 triệu USD cho vợ cũ. Nhóm luật sư của anh cho rằng bồi thẩm đoàn đã sai lầm khi phán quyết có lợi cho Amber Heard chỉ vì một tội danh phỉ báng.

Nội dung đơn kiện ghi: "Bồi thẩm đoàn không đúng vì nói một trong những luật sư của tôi, Adam Waldman, đã nói xấu Amber trên phương tiện truyền thông, tố cô ấy nói dối khi mô tả vụ xô xát trong cuộc hôn nhân".

Depp khẳng định không đứng sau phát ngôn của Waldman nên không phải chịu trách nhiệm. Đồng thời, tài tử Cướp biển vùng Caribbean nhấn mạnh nhóm của Heard không chứng minh được Waldman đưa ra những bình luận ác ý với mục đích phỉ báng.

"Amber không cung cấp bằng chứng cho thấy Johnny có liên quan trực tiếp đến việc chỉ đạo hoặc đứng sau phát ngôn của Adam Waldman. Hơn nữa, Adam là người lao động độc lập, hành vi cáo buộc ông ấy không thể được quy cho Johnny", phía Depp nhấn mạnh trong đơn gửi tòa phúc thẩm Virginia, Mỹ.

Cuối cùng, phía Depp yêu cầu tòa án đảo ngược phán quyết, nếu không phải đưa ra phán quyết mới có lợi cho anh.



Johnny Depp quyết tâm kháng cáo Amber Heard. Ảnh: People.

Trước đó, ngày 1/6, Depp được xử thắng kiện Heard tội phỉ báng. Tòa yêu cầu cô bồi thường thiệt hại cho chồng cũ 10 triệu USD và 350.000 USD chi phí bồi thường trừng phạt.

Sao Aquaman được xử thắng phản tố một tội danh khi bồi thẩm đoàn nhận định đại diện truyền thông của Depp đã bôi nhọ Heard và cáo buộc của cô là "trò chơi xỏ về bạo hành". Heard nhận 2 triệu USD tiền bồi thường.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com