Leonardo DiCaprio đi chơi cùng Gigi Hadid trong đêm Halloween

Vì tính chất riêng tư của tiệc, hình ảnh Leonardo DiCaprio xuất hiện cùng Gigi Hadid chưa được đăng tải công khai.



Thông tin Leonardo DiCaprio hẹn hò Gigi Hadid đã xuất hiện 2 tháng.

Ngày 31/10 (giờ Mỹ), Page Six đưa tin Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid cùng xuất hiện trong sự kiện Halloween ở Brooklyn Navy Yard (New York, Mỹ). Bữa tiệc hóa trang được tổ chức trên xe bus với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng.

Nguồn tin nói: "Leo đeo chiếc mặt nạ đáng sợ suốt đêm, chỉ trừ lúc anh ấy uống rượu mới tháo ra. Tạo hình của nam diễn viên là nửa quái vật, nửa xác sống".

Gigi được tháp tùng bởi em gái Bella. Họ gặp gỡ siêu mẫu Irina Shayk, Stella Maxwell, cầu thủ bóng chày Giancarlo Stanton, nhà kinh doanh nghệ thuật Helly Nahmad... Matt Smith, ngôi sao của House of the Dragon, được kể đã cosplay thành ma cà rồng.

Vì tính chất riêng tư của tiệc, chưa có hình ảnh được chia sẻ công khai. Đại diện của Hadid và DiCaprio từ chối trả lời thông tin đi chơi chung.



Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio được tiết lộ xuất hiện cùng nhau trong đêm Halloween. Ảnh: Page Six.

Thời gian qua, các báo lớn nhỏ ở Hollywood đều cung cấp bằng chứng cho thấy sao phim Titanic hẹn hò siêu mẫu 27 tuổi. Hồi tháng 9, họ lộ ảnh ghé đầu, đặt tay lên vai trò chuyện tại bữa tiệc ở New York. DiCaprio được phát hiện ở Milan, Italy vào cùng ngày Gigi trình diễn show Xuân/Hè 2023 của Versace vào tháng 10.

Theo US Weekly, sau chia tay Camila Morrone, Leo để mắt đến Gigi Hadid. Bà mẹ một con ban đầu không quan tâm, nhưng về sau dần mở lòng hơn với tài tử. Trong khi đó, People khẳng định Leo quyết tâm theo đuổi Gigi.

Gia đình Hadid chia làm nhiều luồng ý kiến quanh chuyện Gigi hẹn hò Leo. Bố mẹ Gigi - ông Mohamed và bà Yolanda - bày tỏ sự ủng hộ, khen ngợi ngôi sao nổi tiếng. Em trai Gigi là Anwar, thể hiện quan điểm trung lập. Tuy nhiên, Bella phản đối gay gắt.

Người mẫu 26 tuổi lo sợ chị gái sẽ xấu hổ và tổn thương khi tiếp tục mối quan hệ yêu đương với tài tử Hollywood. "Bella cho rằng Gigi quá tốt với Leo, nhưng cách tài tử tiếp cận chị gái cô dường như không cần suy nghĩ cho bạn gái trước của anh ấy (Camila Morrone), khiến Bella không khỏi rùng mình", nguồn Marca nói.

Theo Bella, Gigi nên tập trung vào vai trò làm mẹ, đầu tư thời gian cho công việc. Cô không muốn chị gái bị cuốn vào chuyện tình cảm với một trong những người đàn ông đào hoa nhất kinh đô điện ảnh.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com