Kim Kardashian chỉ trích Balenciaga vì tình dục hóa trẻ em

Sau khi Balenciaga đăng tải bộ hình quảng cáo phản cảm, Kim Kardashian đã có động thái quay lưng với hãng thời trang này.



Kim Kardashian lên án Balenciaga vì lạm dụng trẻ em.

Ngày 27/11 (theo giờ Mỹ), tạp chí People đưa tin Kim Kardashian đã lên tiếng về việc tình dục hóa trẻ em trong chiến dịch quảng bá gây phẫn nộ của Balenciaga. Trước đó, ngôi sao truyền hình 42 tuổi thường xuyên hợp tác với hãng thời trang này.

“Tôi đã giữ im lặng trong vài ngày qua, không phải vì bản thân mình không thấy ghê tởm và phẫn nộ trước chiến dịch gần đây của Balenciaga. Đó là do cá nhân tôi muốn có thời gian trao đổi với đội ngũ sáng tạo của họ để hiểu rõ ngọn ngành. Là một bà mẹ bốn con, tôi cảm thấy sang chấn khi chứng kiến bộ ảnh đáng quan ngại ấy. Sự an toàn của trẻ nhỏ cần phải được đề cao hàng đầu. Và mọi nỗ lực nhằm bình thường hóa việc lạm dụng trẻ em dưới bất kỳ hình thức nào đều không nên xuất hiện trong xã hội này”, cô bức xúc.

Tuy nhiên, Kim cũng đánh giá cao việc Balenciaga nhận thức được sai lầm và lên tiếng xin lỗi. Cô tiết lộ họ đã hiểu rõ sự nghiêm trọng của vấn đề và cam kết thực hiện các biện pháp phòng tránh sự việc tương tự xảy ra trong tương lai. Dẫu vậy, Kim vẫn cần thêm thời gian để xem xét lại mối quan hệ hợp tác với hãng thời trang này.



Bộ ảnh phản cảm trong chiến dịch quảng bá của Balenciaga. Ảnh: Instagram.

Trước đó, chiến dịch Toy Stories do nhiếp ảnh gia Gabriele Galimberti thực hiện được đăng tải trên website chính thức của Balenciaga. Trong bộ ảnh quảng bá, các người mẫu nhí tạo dáng cùng túi xách hình Teddy Bear cùng các phụ kiện tình dục BDSM như dây xích trói cổ, chân tay, và mặc áo lưới, đai nạm đinh...

Hãng thời trang đình đám nhanh chóng vướng phải phản ứng và chỉ trích gay gắt của dư luận. Họ cho rằng, đội ngũ sáng tạo Balenciaga đã lạm dụng trẻ em một cách nghiêm trọng và kêu gọi tẩy chay hành vi đáng ghê tởm này.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com