Hoa Hậu Lê Duyên: Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn của thành phố cảng

Vũ Thị Lê Duyên đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa Hậu Thương Hiệu Toàn Cầu 2022, cuộc thi diễn ra tại Kuala Lumpur vào đầu tháng 11 vừa qua.

Ngày 6/11/2022 vừa qua, cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết hoành tráng diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia với sự đồng hành từ Nhà tài trợ Kim Cương là Công ty giải trí và thời trang MPT - Mai Phương Trang.


Sở hữu nhan sắc quyến rũ, hình thể nóng bỏng, kỹ năng trình diễn cuốn hút cùng tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Lê Duyên là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý và được đánh giá cao hàng đầu của mùa thi năm nay. Trong mỗi vòng thi, Lê Duyên cũng luôn có sự thể hiện nổi trội nhất nhì và luôn nhận được điểm số cao ngất ngưởng từ các giám khảo.


Chính vì lẽ đó, Lê Duyên đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và giành được danh hiệu danh giá Hoa Hậu Thương Hiệu Toàn Cầu 2022. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn đoạt được giải Người đẹp trình diễn ấn tượng nhất.


Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Hoa Hậu Thương Hiệu Toàn Cầu 2022 Lê Duyên bày tỏ: “Đến với cuộc thi, tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng về kiến thức, kỹ năng trình diễn, kỹ năng giao tiếp, sự tự tin cũng như trang bị cho mình đầy đủ nhất có thể các kỹ năng mềm khác. Sau bao nỗ lực, cuối cùng tôi cũng chạm tay được đến chiếc vương miện cao quý. Tôi hạnh phúc vô cùng khi nhận được danh hiệu Hoa Hậu danh giá này. Và tôi cũng rất cảm ơn đơn vị tổ chức cùng các giám khảo đã đánh giá công tâm để trao giải cho những thí sinh xứng đáng nhất. Chúc cho cuộc thi sẽ tiếp tục thành công hơn trong những mùa giải kế tiếp”.


Lê Duyên sinh năm 1975, quê quán Hải Phòng. Hiện tại, cô đang sống và làm việc ở TP. HCM. Bên cạnh vai trò giám đốc 2 Công ty TNHH bao gồm Lê Duyên New Spa và Ngọc Anh New Spa, tân Hoa Hậu còn phát triển công việc kinh doanh ở những lĩnh vực khác như khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, nhà hàng ăn uống và quán cà-phê. Với nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cô là một trong những doanh nhân tài sắc vẹn toàn có tiếng nhất đến từ thành phố cảng.


Tiết lộ về kế hoạch trong tương lai, Lê Duyên cho biết cô đang ấp ủ dự định phát triển công việc kinh doanh khách sạn tại miền Bắc, đặc biệt là Hải Phòng, một thành phố sôi động và đang phát triển mạnh mẽ về du lịch.


Nói về lý tưởng sống của bản thân, Lê Duyên cho biết cô luôn cố gắng học hỏi để trau dồi kiến thức trong mọi lĩnh vực, thích chinh phục thử thách và không bao giờ từ bỏ khi gặp khó khăn. Và bí quyết để Hoa Hậu Thương Hiệu Toàn Cầu 2022 luôn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp chính là luyện tập, thể dục thể thao thường xuyên.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com