Diễn viên '5 anh em siêu nhân' Jason David Frank qua đời

Nam diễn viên Jason David Frank qua đời ở tuổi 49. Gia đình chưa công bố nguyên nhân cái chết của anh.

Ngày 20/11, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin về sự ra đi đột ngột của diễn viên Jason David Frank. Theo The Hollywood Reporter, tài tử người Mỹ mất ở tuổi 49.

Justine Hunt - người đại diện của Jason David Frank - thông báo tin nam diễn viên qua đời. Gia đình tài tử mong muốn nhận sự riêng tư trong thời điểm này. Justine Hunt không tiết lộ nguyên nhân cái chết của Jason David Frank.

"Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi ở thời điểm này. Gia đình đang đối mặt với nỗi đau lớn khi rời xa một con người tuyệt vời như anh ấy", người đại diện nói.



Tài tử Mỹ qua đời ở tuổi 49. Ảnh: AP.

Theo TMZ, dựa trên một số báo cáo, Jason David Frank qua đời vì tự tử.

Sự ra đi của Jason David Frank khiến đồng nghiệp thương tiếc. Diễn viên Walter Emanuel Jones từng đóng chung với Frank trong Power Rangers đăng tải ảnh chụp chung cùng nam diễn viên trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "An nghỉ nhé Jason David Frank. Tôi rất đau buồn khi gia đình mất thêm một thành viên đặc biệt".

Chia sẻ thêm với People, Jones cho biết Frank là người hài hước và thân thiện. Anh cầu nguyện cho những người thân của tài tử vượt qua thời điểm khó khăn này.

Jason David Frank sinh ngày 4/9/1973. Anh tham gia thử vai anh chàng phi công, cũng là Siêu nhân đỏ trong phim 5 anh em siêu nhân năm 19 tuổi. Sau đó, anh tiếp tục casting và được nhận vai Siêu nhân xanh của loạt phim này.

Tài tử gắn bó lâu dài với thương hiệu Power Rangers khi xuất hiện trong hơn 200 tập của các loạt phim từ 1993 đến 2014. Sau đó, anh tiếp tục đồng hành với Power Rangers trong vai trò chỉ đạo võ thuật, xuất hiện ở các chương trình và hoạt động.

Ngoài đời, Jason David Frank là võ sĩ muay Thái, jiu-jitsu và karate. Năm 2009, anh ký hợp đồng với SuckerPunch Entertainment - một công ty giải trí chuyên tổ chức thi đấu MMA. Frank từng loại đối thủ chỉ sau 46 giây trong trận thượng đài duy nhất của anh.

Tài tử còn góp phần thành lập một công ty võ tự do mang tên Jesus Didn’t Tap.

Các dự án gần nhất của Jason David Frank là Omniboat: A Fast Boat Fantasia, We Bare Bears, Transformers: Titans Return.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com