Chồng cũ chỉ trích chồng mới của Từ Hy Viên

Cuộc sống tân hôn của Từ Hy Viên gặp nhiều sóng gió. Chồng cũ Uông Tiểu Phi cho rằng cô bòn rút tiền của mình để nuôi chồng mới.



Theo Sina, từ ngày 21/11, gia đình Từ Hy Viên (Đại S) và chồng cũ Uông Tiểu Phi có trận đấu khẩu qua mạng xã hội. Trong đó, Uông Tiểu Phi chỉ trích DJ Koo là "kẻ hèn" vì sống trong căn nhà mà anh mua, thậm chí không có tiền để thay tấm nệm.

"Căn nhà đó trị giá 400 triệu Đài tệ do tôi mua. Tôi mới trả trước 240 triệu Đài tệ và vẫn đang trả nợ theo tháng. Căn nhà được xây theo ý muốn của tôi, lắp đặt theo phong cách tôi thích. Người khác ở thì không sao, nhưng kẻ hèn như anh vào đó ở cũng không thay được tấm nệm mới, còn bắt tôi phải trả tiền điện", Uông Tiểu Phi viết.

Trước lời chê bai của Uông Tiểu Phi, sáng 23/11, Đại S và DJ Koo đã đưa tấm nệm tới khách sạn S Hotel để trả lại. S Hotel là bất động sản mà doanh nhân họ Uông xây để kỷ niệm tình yêu với vợ cũ.



Đại S trả nệm cho chồng cũ. Ảnh: Sina

Trước đó, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết Uông Tiểu Phi đã không thực hiện các thỏa thuận hôn nhân và ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con của cô từ tháng 3. Hiện tại, số tiền này đã tích cóp lên tới 5 triệu Đài tệ (160.000 USD). Tòa án quyết định niêm phong tài sản của Uông Tiểu Phi ở Đài Bắc.

Sau đó, Uông Tiểu Phi đăng tải danh sách ghi chú rõ ràng các khoản tiền hỗ trợ cho sinh hoạt của mẹ con Từ Hy Viên sau ly hôn. Anh cho biết đã tiêu tốn khoảng 40,4 triệu NDT (5,6 triệu USD).

Doanh nhân người Trung Quốc Đại lục bức xúc khi phải chi trả nhiều khoản tiền vô lý cho Từ Hy Viên như thế chấp ngân hàng gần 32.000 USD, phí quản lý cộng đồng 4.100 USD, tiền điện 3.000 USD.

Trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi và mẹ là bà Trương Lan tố cáo Từ Hy Viên bòn rút tài sản của chồng cũ để nuôi chồng mới.

Trên mạng xã hội nhiều người tranh cãi về DJ Koo. Họ cho rằng thu nhập của nam ca sĩ người Hàn Quốc không cao và từ khi sang Đài Loan anh sống cùng Từ Hy Viên trong căn biệt thự của Uông Tiểu Phi.

Ngoài ra, hình ảnh DJ Koo khi còn sống tại Hàn Quốc cho thấy nam ca sĩ sống chung với mẹ hơn 70 tuổi. Cuộc sống của anh phụ thuộc vào sự chăm sóc của bà.

"DJ Koo xem World Cup bằng tiền điện mà Uông Tiểu Phi phải trả", "Anh có thoải mái khi ở căn nhà chồng cũ của vợ anh mua không?", "Đến tấm nệm mới cũng không thể mua nổi, đúng là kẻ ăn bám", "Nửa đời trước anh ta dựa vào cha mẹ, nửa đời sau dựa vào Từ Hy Viên", là bình luận của khán giả trên Sina, Weibo.



DJ Koo bị chỉ trích vì sống trong nhà do Uông Tiểu Phi mua.

Bên cạnh đó, Uông Tiểu Phi cho biết khi còn làm con rể nhà Đại S, mọi ngày lễ lớn đều do anh đứng ra tổ chức. Uông Tiểu Phi cũng tiết lộ MC Từ Hy Đệ (Tiểu S) nghiện thuốc, ngoại tình với huấn luyện viên yoga của cô.

Đáp trả con rể cũ, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - cho biết vụ tranh chấp lẽ ra đã được giải quyết nội bộ nếu Trương Lan không gọi điện xúc phạm Từ Hy Viên và gia đình bà hơn 30 phút. Mẹ Từ Hy Viên cho biết cô khó thở, suýt ngất xỉu vì tức giận. Bà cũng bị tăng huyết áp, lên cơn đau tim vì mẹ con Uông Tiểu Phi nói chuyện ngang ngược.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com