Ca sĩ người Mỹ qua đời trong ICU ở tuổi 28

Rapper B. Smyth, chủ nhân hit 'Twerkoholic', qua đời khi đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại bệnh viện.

Ngày 17/11 (theo giờ địa phương), People đưa tin nam ca sĩ, rapper B. Smyth qua đời ở tuổi 28 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh xơ phổi.

Denzil, anh trai của rapper quá cố đã xác nhận tin buồn bằng một video được đăng trên trang Instagram của B. Smyth. Bên cạnh đó, anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã yêu thương và ủng hộ B. Smyth trong suốt những năm tháng qua.

"Thay mặt cho em trai và gia đình, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả vì tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong những năm qua. Cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện của các bạn", Denzil chia sẻ.



Ca sĩ B. Smyth. Ảnh: TMZ.

Trong video, Denzil cho biết thêm B. Smyth thường tâm sự về việc quý mến người hâm mộ và đã xem các thử thách vũ đạo cho đĩa đơn mới nhất Twerkaholic 2. Đây là đĩa đơn cuối cùng của nam ca sĩ được phát hành ba tuần trước, khi anh đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Trước đó, ca khúc Twerkoholic phát hành năm 2014 nhanh chóng trở nên phổ biến, nhận được hơn 13 triệu lượt stream trên Spotify và 17 triệu lượt xem trên YouTube. Denzil bộc bạch chính người hâm mộ đã truyền cảm hứng cho B. Smyth, giúp em trai tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất.

Tang lễ của nam ca sĩ bạc mệnh sẽ được tổ chức riêng tư. Gia đình đang xem xét việc phát sóng trực tiếp để những người hâm mộ ngoài bang Florida có thể đồng hành cùng anh ở đoạn đường cuối cùng.

Nam ca sĩ, rapper B. Smyth tên thật là Brandon Smith, sinh năm 1994 tại Florida. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ những bản cover các bài hát như Stay của Rihanna, Quickie của Miguel.

Năm 2012, B. Smyth ký hợp đồng với Motown Records và phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên Leggo. Sau đó, anh phát hành EP The Florida Files vào năm 2013 với bài hát chủ đạo Win Win hợp tác cùng Future.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com