Brad Pitt vướng tin đồn hẹn hò vợ cũ Paul Wesley

Brad Pitt được bắt gặp đi chơi với vợ cũ diễn viên ‘The Vampire Diary’. Hai người có hành động thân thiết khi gặp gỡ tại buổi diễn của Bono cùng nhóm bạn của nam diễn viên.

Pagesix đưa tin, Brad Pitt được bắt gặp hẹn hò với Ines de Ramon vào tối chủ nhật tại buổi hòa nhạc của Bono tại Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi được cho là đã đến cùng nhau vào khoảng 20h. Sau đó, họ gặp gỡ một số người bạn nổi tiếng của Pitt như Cindy Crawford, Rande Gerber và Sean Penn. Cả hai có nhiều cử chỉ thân thiết khi đứng trò chuyện cùng nhóm bạn.

Sau buổi hòa nhạc, Pitt ra về trong chiếc Tesla của mình trong khi de Ramon được cho là rời đi với vệ sĩ.


Cả 2 có nhiều hành động thân thiết. Ảnh: Backgrid.

Theo Pepple, Ines de Ramon bắt đầu hẹn hò Paul Wesley, diễn viên The Vampire Diaries vào năm 2018. Họ làm đám cưới một năm sau đó. Tuy nhiên, sau gần 3 năm chung sống, họ tuyên bố đường ai nấy đi vào đầu tháng 9 vừa qua. Hiện tại, Paul đã chuyển tới sống chung với người mẫu 22 tuổi, Natalie Kuckenburg.

Trong khi đó, Brad Pitt đang vướng vào vụ ly hôn lùm xùm với Angelina Jolie. Cặp đôi vẫn tranh giành quyền nuôi 6 người con và một số tài sản kinh doanh, gồm một vườn nho trị giá 60 triệu USD ở miền nam nước Pháp.

Theo Pagesix, mặc dù đã hẹn hò nhiều người kể từ khi chia tay vợ cũ, nam diễn viên vẫn lo sợ một mối quan hệ nghiêm túc có thể gây tổn hại cho tình cảm giữa anh và các con. “Brad đã âm thầm hẹn hò trong vài năm qua. Anh ấy lo lắng rằng Angelina Jolie sẽ nói xấu anh với con cái nếu anh ấy có một người bạn gái nghiêm túc”, một nguồn tin chia sẻ.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com