'Bà chúa phim ma' được tài tử Hồ Phong cầu hôn ở tuổi 88

Nữ diễn viên đã nhận lời cầu hôn của tài tử Hồ Phong. Hai ngôi sao gạo cội quyết định sống nương tựa, không đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới.



Mối tình tuổi già của La Lan và Hồ Phong được khán giả chúc phúc. Ảnh: Sina.

Ngày 21/11, On đưa tin sao kỳ cựu Hồ Phong cầu hôn nữ diễn viên La Lan tại hậu trường buổi hòa nhạc của ông. "Bà chúa phim ma Hong Kong" đồng ý làm bạn đồng hành, nương tựa bên Hồ Phong trong quãng đời còn lại.

Họ đến với nhau khi Hồ Phong đã bước sang tuổi 90, còn La Lan 88 tuổi. Cả hai cho biết không tổ chức đám cưới, không đăng ký kết hôn. Theo On, mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Phong và La Lan được 5 người con nam diễn viên ủng hộ. Họ hỗ trợ và chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc tuổi già của cha và bạn đời La Lan.

"Ở từng tuổi này, chúng tôi không còn đặt nặng lễ nghi hay giấy tờ hợp pháp. Không còn gì hạnh phúc hơn khi tìm được người bạn đời phù hợp ở độ tuổi gần đất xa trời", Hồ Phong chia sẻ.



Hồ Phong và La Lan có tình bạn sâu sắc hàng chục năm qua trước khi trở thành cặp tình nhân nương tựa tuổi già. Ảnh: Sina, On.

Nghệ sĩ La Lan sinh năm 1934, là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim TVB. La Lan đảm nhận vai diễn siêu nhiên trong hơn 36 bộ phim kinh dị Hong Kong, và được mệnh danh là "bà chúa phim ma.

Ngoài loạt phim kinh dị, La Lan còn góp mặt trong nhiều dự án chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung. Đến nay, dù đã 88 tuổi, nữ diễn viên vẫn tích cực tham gia diễn xuất. Bà vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim Đam mê.

Trước khi đến với Hồ Phong, La Lan chưa lập gia đình.

Hồ Phong là diễn viên lão làng của showbiz Hong Kong. Theo thống kê chưa đầy đủ của truyền thông xứ Hương Cảng, Hồ Phong đã tham gia diễn xuất trong khoảng 360 tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Ông là nghệ sĩ được kính trọng ở ngành giải trí. Thiên vương Trương Học Hữu từng quỳ gối, cúi đầu trước Hồ Phong trên sân khấu để bày tỏ sự nể trọng.

Về đời tư, Hồ Phong có cuộc hôn nhân viên mãn với mối tình đầu Lã Vịnh Hà. Bà qua đời vào 6 năm trước. Sự ra đi của người đầu ấp tay gối từng khiến Hồ Phong suy sụp một thời gian.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com